Tôn Zacs trao tặng 50 ngôi nhà thép Zacs cho người lao động nghèo

Từ tháng 12/2018 đến tháng 04/2019, trong khuôn khổ chương trình “Mảnh ghép yêu thương”, Công ty NS BlueScope Việt Nam thông qua nhãn hàng tôn Zacs phối hợp các đại lý ủy quyền trao tặng 50 mái ấm cho
Tôn Zacs trao tặng 50 ngôi nhà thép Zacs cho người lao động nghèo

Đây là chương trình đánh dấu năm thứ ba triển khai thành công chương trình, đồng thời tạo động lực để tôn Zacs tiếp tục mở rộng chương trình trong thời gian tới với nhiều mảnh ghép thiết thực hơn nữa cho cộng đồng.

Mỗi ngôi nhà được trao tặng trong chương trình có diện tích 32m2, toàn bộ sử dụng thép mạ hợp kim cao cấp của Tôn Zacs, đơn giản trong lắp đặt, tuân thủ theo tiêu chuẩn tải trọng Việt Nam TCVN 2327 và phù hợp vận tốc gió của từng địa phương, giúp bà con an tâm hơn mỗi mùa mưa bão về. Đặc biệt, công nghệ Úc của Tôn Zacs cho phép việc lắp dựng hoàn thành chỉ trong vòng 2-3 ngày, mang lại niềm vui được chuyển nhà mới cho người dân nghèo trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám Đốc Công Ty NS BlueScope Việt Nam cho biết: “Làm những điều đúng đắn và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp và cộng đồng là triết lý kinh doanh của chúng tôi từ những ngày đầu thành lập. Với “Mảnh ghép yêu thương”, chúng tôi đã ứng dụng chính sản phẩm, công nghệ theo tiêu chuẩn Úc của mình để xây dựng những ngôi nhà thép Zacs vững chãi, khang trang, sạch đẹp cho bà con nghèo các địa phương có mái ấm an cư lạc nghiệp. Dự án là tâm huyết của chúng tôi và các đại lý ủy quyền với tinh thần vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt của người dân lao động nghèo, từ đó tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi mong rằng dự án sẽ truyền lửa để trong tương lai, chương trình sẽ có thêm nhiều mảnh ghép ý nghĩa từ các tổ chức, doanh nghiệp vả các nhà mạnh thường quân.”

Là một trong 50 hộ gia đình may mắn được nhận ngôi nhà thép Zacs từ NS BlueScope Việt Nam, anh Danh Uốt ngụ tại Tổ 5, KP4, Phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang chia sẻ: “Gia đình tôi có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập không ổn định nên tôi chưa bao giờ dám mơ đến sẽ được ở trong một ngôi nhà khang trang, không bị dột khi trời mưa hay gió lùa khi trời lạnh. Gia đình cảm ơn sự hỗ trợ của Tôn Zacs và đại lý. Có căn nhà mới, gia đình tôi cảm thấy an tâm hơn rất nhiều mỗi mùa mưa bão.”

Đại lý uỷ quyền tôn Zacs tại tỉnh Vĩnh Long khi tham gia dự án “Mảnh ghép yêu thương” cho biết thêm: “Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long tôi luôn ấp ủ suy nghĩ làm thế nào để giúp đỡ bà con nghèo quê mình. Tôi đánh giá rất cao tính thiết thực của dự án “Mảnh ghép yêu thương” vì đã giúp những người con của Vĩnh Long như tôi có cơ hội được đóng góp công sức để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.”

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, NS BlueScope Việt Nam luôn chú trọng thực thi các giá trị cốt lõi về phát triển bền vững của Tập đoàn, từ đó đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng và khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã để lại dấu ấn phát triển bền vững trên nhiều công trình thương mại, công nghiệp khắp các tỉnh, thành.

Bên cạnh đó, Công ty đã triển khai các chương trình cộng đồng trong nhiều lĩnh vực từ bảo vệ môi trường, giáo dục cho đến nâng cao nhận thức về phát triển bền vững cho các doanh nghiệp địa phương… Dự án “Mảnh ghép yêu thương” là một chương trình tiêu biểu cho thấy tinh thần tương thân tương ái, nỗ lực sẻ chia giúp đỡ cũng như triết lý kinh doanh hướng về cộng đồng của NS BlueScope Việt Nam.

Trong chiến lược đồng hành cùng sự tiến bộ của nền kinh tế, NS BlueScope Việt Nam sẽ luôn nỗ lực để là một thành viên của cộng đồng, khơi nguồn cảm hứng, sức tăng trưởng và sự phát triển bền vững, đem lại những giá trị thiết thực cho đối tác và người dân Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.