Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3

Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan hay khắp Đông Nam Á… mỗi nơi đều có “tuyệt chiêu” để lấy lòng một nửa thế giới.
Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3

Nhật Bản

Với bề dày văn hoá, lịch sử cùng cảnh sắc thiên nhiên thi vị, Nhật Bản là một trong những điểm đến hấp dẫn mà phái đẹp mơ ước. Đại diện cho 2 phong cách đặc trưng của Nhật Bản phải kể đến 2 thành phố Tokyo và Osaka.

Những điểm đến nổi tiếng như quảng trường Shibuya đông đúc, khu phố Dotonbori nhộn nhịp, lấp lánh dưới ánh đèn neon; lâu đài Osaka tinh khôi hay điện thờ truyền thống Nhật Bản tại Kyoto cùng nhiều khung cảnh thơ mộng khác đều thu hút phái đẹp và tín đồ du lịch, khiến họ lập tức muốn đến đây.

Hong Kong

Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3 ảnh 1

Hong Kong là trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của châu Á. Với nền văn hóa kết hợp Đông - Tây, phong cách ẩm thực phong phú cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hong Kong luôn là diểm đến du lịch, mua sắm được đông đảo quý bà, quý cô yêu thích.

Giấc mơ Hàn Quốc, Đài Loan

Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3 ảnh 2

Không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc luôn nằm trong “A list” của phái đẹp. Đất nước xinh đẹp này thu hút du khách bởi nét đẹp pha trộn cổ điển và hiện đại khó nơi nào có được. Không những thế, khí hậu, thiên nhiên tươi đẹp và thế giới giải trí bất tận tại Đại Hàn dễ khiến bạn choáng ngợp và luôn muốn trở lại ngay khi có cơ hội.

Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3 ảnh 3Tháp Taipei 101, tòa tháp cao nhất Đài Loan, - địa điểm check-in yêu thích của tín đồ du lịch

Cạnh đó, các điểm đến như Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan - Trung Quốc) cũng thu hút đông đảo du khách.

Đông Nam Á tất bật

Top điểm du lịch hút phái đẹp ngày 8/3 ảnh 4

Dù đang ở mùa nào trong năm, Đông Nam Á với hàng loạt các điểm đến thú vị luôn tất bật thu hút du khách, đặc biệt là phái đẹp mê shopping. Bay quốc tế đến Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon (Myanmar) là cơ hội để bạn “đổi món” khi đến những thành phố quen thuộc này. Phái đẹp sẽ thỏa thích mua sắm, khám phá ẩm thực, tung tăng chụp ảnh hay chỉ đơn giản là ghé những địa điểm “local” của người bản địa mà trước đây họ chưa từng trải nghiệm…

Theo Xuân Thạch/Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday là gì và tại sao người tiêu dùng lại “mê” ngày lễ mua sắm này đến vậy?

Black Friday, thường diễn ra vào ngày thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, là khởi đầu cho mùa mua sắm cuối năm ở nhiều quốc gia. Ngày này được biết đến với những đợt giảm giá lớn và ưu đãi hấp dẫn tại các cửa hàng và trang thương mại điện tử, thu hút hàng triệu người mua sắm trên toàn cầu…