TP. HCM lên chiến dịch quảng bá du lịch mới, quyết tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm

Sở Du lịch TPHCM Chiến dịch đã chính thức công bố Chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" khởi động chuỗi sự kiện quảng bá du lịch từ tháng 10/2020 đến hết 1/2021. Đây là hoạt động toàn diện nhằm hỗ trợ phục hồi ngành du lịch.
TP. HCM lên chiến dịch quảng bá du lịch mới, quyết tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm

Chiến dịch nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch Covid-19 lần 2, cũng như truyền tải các hình ảnh của TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Chiến dịch truyền thông có hai giai đoạn chính:

Giai đoạn 1, giới thiệu hình ảnh TP HCM - TP An toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng, như: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người. Ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch; bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người TP dưới hình thức bưu thiếp (postcard); ấn phẩm Cẩm nang du lịch TP (travel guide) về du lịch TP bản tiếng Việt và tiếng Anh được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…

Giai đoạn 2, công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP như sự kiện lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP; hoạt động quảng bá về du lịch TP trong các hoạt động xúc tiến và kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế…

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" nhằm khôi phục du lịch TPHCM sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19. Chiến dịch hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động, nơi du khách trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

HBA-VACOD “tây tiến”, trở thành đối tác ưu tiên của Nga, UAE

HBA-VACOD “tây tiến”, trở thành đối tác ưu tiên của Nga, UAE

Chủ trì Chương trình Bữa sáng Doanh nhân ngày 29/11, Chủ tịch HBA-VACOD TS Nguyễn Hồng Sơn điểm lại những kết quả nổi bật của đoàn doanh nghiệp trong chuyến công tác 2 tuần tại Nga và khu vực Trung Đông, đồng thời mở ra những cơ hội xúc tiến thương mại mới trong và ngoài nước…

Hội đồng Nữ doanh nhân VACOD toàn quốc: Dấu ấn kết nối trong hành trình xúc tiến thương mại quốc tế

Hội đồng Nữ doanh nhân VACOD toàn quốc: Dấu ấn kết nối trong hành trình xúc tiến thương mại quốc tế

Chuyến công tác kéo dài từ ngày 15-27/11 của đoàn doanh nghiệp HBA–VACOD do Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn làm trưởng đoàn tại UAE và Liên bang Nga đã khép lại với nhiều kết quả nổi bật, mở ra những hướng hợp tác mới cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thương mại quốc tế...