TP. HCM lên chiến dịch quảng bá du lịch mới, quyết tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm

Sở Du lịch TPHCM Chiến dịch đã chính thức công bố Chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" khởi động chuỗi sự kiện quảng bá du lịch từ tháng 10/2020 đến hết 1/2021. Đây là hoạt động toàn diện nhằm hỗ trợ phục hồi ngành du lịch.
TP. HCM lên chiến dịch quảng bá du lịch mới, quyết tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm

Chiến dịch nhằm khởi động lại ngành du lịch sau đợt dịch Covid-19 lần 2, cũng như truyền tải các hình ảnh của TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Chiến dịch truyền thông có hai giai đoạn chính:

Giai đoạn 1, giới thiệu hình ảnh TP HCM - TP An toàn, sống động và thân thiện với những tính cách đặc trưng, như: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người. Ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch; bộ ảnh đẹp về cảnh quan, văn hóa, đời sống và con người TP dưới hình thức bưu thiếp (postcard); ấn phẩm Cẩm nang du lịch TP (travel guide) về du lịch TP bản tiếng Việt và tiếng Anh được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…

Giai đoạn 2, công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP như sự kiện lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP; hoạt động quảng bá về du lịch TP trong các hoạt động xúc tiến và kênh truyền thông của tổ chức du lịch quốc tế mà TP là thành viên như Tổ chức xúc tiến Du lịch các TP châu Á - Thái Bình Dương, Liên đoàn về Hội nghị và Triển lãm châu Á và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế…

Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, chiến dịch "Thành phố Hồ Chí Minh xin chào - Hello Ho Chi Minh City" nhằm khôi phục du lịch TPHCM sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19. Chiến dịch hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động, nơi du khách trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Mặt trái của công nghệ: Khi AI "tiếp tay" cho các vụ lừa đảo deepfake

AI "tiếp tay" cho các vụ lừa đảo deepfake, làm gì để tránh mắc bẫy?

Với sự tiếp tay của deepfake, những lời khuyên từ các chuyên gia tài chính đầu tư có tên tuổi, thậm chí ở dạng các video clip trực quan khiến những vụ lừa đảo trở nên dễ dàng hơn, số tiền bị mất cũng lớn hơn rất nhiều. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên để tránh mắc bẫy...

VACOD-HBA - VISTI: Đổi mới sáng tạo phải bắt đầu từ thực tiễn doanh nghiệp

VACOD-HBA - VISTI: Đổi mới sáng tạo phải bắt đầu từ thực tiễn doanh nghiệp

Chủ trì Chương trình Bữa sáng Doanh nhân ngày 24/5, Chủ tịch VACOD-HBA TS Nguyễn Hồng Sơn khẳng định doanh nghiệp cần giải quyết những mâu thuẫn nội tại, bắt đầu từ thực tiễn để đổi mới sáng tạo, sau đó mới ứng dụng KHCN. Học viện KHCN và ĐMST (VISTI) cam kết sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp…

Triển khai Nghị quyết 57: Cần cộng hưởng sức mạnh doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu khoa học công nghệ

Triển khai Nghị quyết 57: Cần cộng hưởng sức mạnh doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu khoa học công nghệ

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn khẳng định cộng đồng doanh nghiệp rất mong muốn được tiếp cận và ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học. Tuy nhiên để đuổi kịp, thậm chí vượt các nước phát triển, ông Sơn cho rằng Việt Nam có thể tìm một lối đi riêng, phù hợp với đặc thù thể chế chính trị...