TPBank được xếp vào Top 100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á TBD

TPBank được xếp vào nhóm 100 ngân hàng bán lẻ khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi 2017 theo đánh giá của tạp chí ngân hàng uy tín nhất châu Á - The Asian Banker.
TPBank được xếp vào Top 100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á TBD

5 vị trí đầu tiên trong danh sách “TOP 100 retail banks in Asia Pacific, The Midđle East và Africa” lần lượt thuộc về các đại diện của Hàn Quốc, Australia và Singapore là Shihan Bank, Westpac, CBA, DBS và OCBC.

Việt Nam có 7 ngân hàng được xếp vào danh sách này trong đó có TPBank và các ngân hàng khác gồm VPBank, HSBC Việt Nam, BIDV, Techcombank, ACB và SacomBank.

TPBank hiện có gần 2 triệu khách hàng trên toàn quốc, trong đó phân khúc khách hàng cá nhân phát triển mạnh với các sản phẩm huy động và tín dụng năng động, đồng thời là ngân hàng được đánh giá cao trong phân khúc cho vay mua nhà, mua xe và các sản phẩm thẻ.

Hoạt động dựa trên sự thấu hiểu, tận tâm với một nền tảng công nghệ rất mạnh, TPBank đem lại những tiện ích số với trải nghiệm khác biệt. Ngân hàng đã phát triển được mạng lưới 50 máy LiveBank hoạt động 24/7, hệ thống thẻ nội địa, thẻ quốc tế và toàn bộ máy mPOS chấp nhận thanh toán không dây (contactless) trên toàn quốc thu hút sự quan tâm, hài lòng và gắn bó của khách hàng.

Trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, TPBank có quy mô không quá lớn với vốn điều lệ xấp xỉ 6.700 tỷ đồng, nhưng lại nằm trong nhóm nhà băng có lợi nhuận mơ ước. Năm 2017, lợi nhuận trước thuế của TPBank đạt 1.206 tỷ đồng và 960 tỷ đồng sau thuế, mức lợi nhuận này thậm chí vượt xa lợi nhuận của nhiều ngân hàng có vốn trên 10,000 tỷ đồng. Ngoài ra, khả năng sinh lời trên vốn (ROE) và trên tổng tài sản (ROA) đều ở mức cao hơn so với ngân hàng có vốn Nhà nước chi phối và NHTM cổ phần khác.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.