TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hôm nay quyết định ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”
TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Nhằm hỗ trợ việc học trực tuyến của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong bối cảnh dịch Covid-19 đang cản trở việc các em đến trường, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) hôm nay quyết định ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em” - chương trình do Thủ tướng Chính phủ phát động và Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện.

Trong những ngày đầu của năm học mới 2021-2022, hàng triệu học sinh, sinh viên trên khắp cả nước ở các khu vực bị phong tỏa, giãn cách buộc phải học qua các chương trình giáo dục trực tuyến. Tuy nhiên, rất nhiều học trò vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn đã không đủ khả năng trang bị thiết bị học tập trực tuyến thiết yếu như máy tính, máy tính bảng, tivi... Sự thiếu thốn này đã cản trở các em không có cơ hội được học tập khi nhiều trường học chuyển trạng thái hoạt động sang dạy học trực tuyến. Trong tình hình đó, số tiền ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” lần này của TPBank sẽ là một sự đóng góp hữu ích, thiết thực nhằm đảm bảo thành công chương trình và mục tiêu giáo dục, đào tạo ứng phó với đại dịch Covid-19 của Nhà nước.

“TPBank chúng tôi luôn nhận thức rõ và thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng vì một nước Việt Nam thịnh vượng. Trong đó, chúng tôi hiểu rằng đất nước có hùng mạnh hay không, có sánh vai được với các cường quốc năm châu hay không, là nhờ một phần to lớn ở sự nghiệp trồng người. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng sự đóng góp của TPBank sẽ góp phần lấp đầy những khoảng cách và giúp nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với những bài giảng của thầy cô giáo dễ dàng hơn,” ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ.

Quyết định ủng hộ lần này cũng nằm trong chuỗi các hoat động trách nhiệm xã hội của TPBank đã triển khai liên tục trong những năm gần đây, góp phần hỗ trợ cộng đồng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, TPBank đã tài trợ gần 40 máy thở cao cấp cho các bệnh viện ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, nâng tổng số tiền mà TPBank và DOJI đóng góp cho công cuộc chống dịch lên tới 70 tỷ đồng.

Tháng 7/2021, ngân hàng này đã chủ động xây dựng các chương trình, các gói miễn giảm lãi suất cho khách hàng trong 06 tháng cuối năm, với mức giảm từ 0,5%-1,2%. Tổng số dư nợ hỗ trợ khách hàng lần này được TPBank ước tính gần 45 nghìn tỷ đồng. Tính từ năm 2020, TPBank đã miễn, giảm và hạ lãi suất cho khoảng 43.000 khách hàng.

Xem thêm

TPBank liên tiếp nhận các giải thưởng quốc tế uy tín

TPBank liên tiếp nhận các giải thưởng quốc tế uy tín

TPBank liên tiếp đón nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, đây là thành quả của chiến lược xuyên suốt trong phát triển và đổi mới dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và đặc biệt là nền tảng số xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.