Trao gửi yêu thương với giỏ quà EUS Fruit

Việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho người thân hay người quan trọng vào dịp đặc biệt khiến nhiều người không khỏi phân vân, bởi không biết tặng quà gì để truyền tải hết cảm xúc và thông điệp muốn mang tới.
Giỏ quà hoa trái cây tươi được bài trí bắt mắt
Giỏ quà hoa trái cây tươi được bài trí bắt mắt

Xét về quà tặng, một giỏ hoa có thể đẹp và trang trọng nhưng lại khá lãng phí vì hoa sẽ tàn sau vài ngày trưng bày. Trong khi đó, một giỏ quà vừa có hoa vừa có trái cây lại phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, sang trọng, vừa tăng thêm sức khỏe cho người được tặng.

Với một giỏ quà hoa trái cây tươi được lựa chọn cẩn thận sẽ làm cho khoảnh khắc hạnh phúc trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Tặng trái cây, phần nào phản ánh được bạn là người biết quan tâm đến sức khỏe và còn là người lan tỏa tầm quan trọng của sức khỏe cho người khác.

Giỏ quà cũng có thể kết hợp chung với một chai rượu vang để tăng thêm giá trị
Giỏ quà cũng có thể kết hợp chung với một chai rượu vang để tăng thêm giá trị

Đây là hình thức trang trí trái cây quà tặng truyền thống nhất, là sự pha trộn giữa nét mộc mạc của chiếc giỏ mây đan tre với những loại trái cây nhập khẩu cao cấp. Trái cây được sắp xếp trong giỏ ngăn nắp, màu sắc hòa quyện vào nhau tạo nên một hình ảnh đẹp mắt.

Giỏ quà trái cây thường được bọc màng thực phẩm giúp cố định trái cây trong quá trình vận chuyển, giữ vệ sinh và bảo quản chất lượng trái cây. Giỏ quà cũng có thể kết hợp chung với một chai rượu vang để tăng thêm giá trị, rất thích hợp để tặng đối tác hoặc người quan trọng.

Ngoài giỏ hoa quà trái cât tươi, EUS Fruit còn đa dạng các loại thực phẩm nhập khẩu để làm quà tặng
Ngoài giỏ hoa quà trái cât tươi, EUS Fruit còn đa dạng các loại thực phẩm nhập khẩu để làm quà tặng

Tuy nhiên, ngoài tính thẩm mỹ, trái cây được sử dụng để biếu, tặng thì yếu tố chất lượng lại càng quan trọng. Trái cây được lựa chọn vào giỏ quà phải là những trái cây tươi ngon, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, kiểm dịch, được nhập khẩu chính ngạch.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, EUS Fruit đang triển khai nhiều giỏ quà trái cây để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như: giỏ quà tặng gia đình, giỏ quà dâng hương ngày lễ, giỏ quà tân gia, giỏ quà sinh nhật, giỏ quà mừng khai trương… Theo đó, khách hàng có thể chọn loại trái cây để tặng hoặc mua giỏ quà mix sẵn. Mỗi giỏ quà đều được trang trí bắt mắt, đầy đặn.

Giỏ hoa quà nhân dịp lễ vu lan của EUS Fruit
Giỏ hoa quà nhân dịp lễ vu lan của EUS Fruit

Hiện EUS Fruit đang có nhiều giỏ quà phù hợp để tặng người thân hoặc dâng lên ông bà, tổ tiên. Những giỏ quà gom đủ sắc - vị - hương thể hiện tấm lòng con cháu nhớ đến công ơn cha mẹ, giúp ngày vui đoàn tụ thêm trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm