Trụ sở Amazon tại Seattle mở cửa chào đón các gia đình vô gia cư

Dự án nằm trong cam kết trị giá 100 triệu USD của Amazon trong nỗ lực cứu trợ các gia đình vô gia cư tại Mary’s Place sau đại dịch Covid-19.
Trụ sở Amazon tại Seattle mở cửa chào đón các gia đình vô gia cư

Trụ sở của Amazon tại Seattle (Mỹ) đã mở cửa để đón chào những gia đình vô gia cư của Trung tâm gia đình Mary’s Place trong thời điểm cuộc khủng hoảng Covid-19 đã khiến Trung tâm gặp phải nhiều khó khăn. 

Trung tâm gia đình Mary’s Place là nơi giúp đỡ các gia đình vô gia cư tìm kiếm nơi tạm trú và ổn định cuộc sống kể từ năm 1999. Mary’s Place đã hợp tác cùng Amazon từ 2017 để khởi công cho dự án mới này, Phó Chủ tịch Amazon trong lĩnh vực Bất động sản và Cơ sở Toàn cầu John Schoettler cho biết trong một tuyên bố. 

“Mặc dù bản thân tôi từ lâu đã rất háo hức về dự án Trung tâm gia đình Mary’s Place mới ở The Regrade trong trung tâm của khuôn viên trụ sở Amazon Seattle, nhưng tôi cũng không ngờ rằng dự án sẽ được mở cửa vào đúng một thời điểm quan trọng như vậy - khi mà đại dịch Covid-19 xảy ra.”

CEO Amazon Jeff Bezos đã chia sẻ lời chúc mừng của mình trên Instagram - tiết lộ thêm thông tin về dự án 8 tầng, có bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những “công cụ quan trọng” để hỗ trợ người ở. 

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chia sẻ điều này. Hôm nay, cùng với @MarysPlaceWWA, chúng tôi đã chính thức mở cửa một nhà tạm trú cho các gia đình vô gia cư lớn nhất ở tiểu bang Washington, tại chính trụ sở của chúng tôi ở Seattle. Cơ sở này có 8 tầng - bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những công cụ quan trọng hỗ trợ các gia đình. Cảm ơn Mary’s Place đã hợp tác để đưa giải pháp sáng tạo này vào cuộc sống #Khôngembénàophải ngủngoàiđường

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chia sẻ điều này. Hôm nay, cùng với @MarysPlaceWWA, chúng tôi đã chính thức mở cửa một nhà tạm trú cho các gia đình vô gia cư lớn nhất ở tiểu bang Washington, tại chính trụ sở của chúng tôi ở Seattle. Cơ sở này có 8 tầng - bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những công cụ quan trọng hỗ trợ các gia đình. Cảm ơn Mary’s Place đã hợp tác để đưa giải pháp sáng tạo này vào cuộc sống #Khôngembénàophải ngủngoàiđường 

Theo thông cáo báo chí cho biết, Trung tâm gia đình Mary’s Place tại The Regrade đã bắt đầu mở cửa kể từ đầu tháng 3 và chính thức chào đón tất cả các gia đình ngày 21/5 vừa qua. Khu vực rộng 63.000 feet vuông có sức chứa 200 gia đình và hỗ trợ 1.000 thành viên mỗi năm. Cơ sở cũng được trang bị các phòng riêng và không gian tách biệt để tránh sự lây lan của virus. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Giá Pi Network như “lên đồng” ngay sau khi niêm yết

Pi Network đã chính thức được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền ảo như OKX, Bitget, Gate... vào lúc 15h ngày 20/2. Tuy niêm yết cùng một thời điểm nhưng giá giữa các bên lại có sự chênh lệch đáng kể…

Pi Network chính thức lên sàn

Pi Network chính thức lên sàn

Việc đội ngũ đồng tiền ảo Pi Network thông báo mở mạng vào 15h ngày 20/2 (giờ Việt Nam) cùng thông báo Binance mở cổng bình chọn để quyết định có niêm yết tiền ảo Pi Network…

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…