Trụ sở Amazon tại Seattle mở cửa chào đón các gia đình vô gia cư

Dự án nằm trong cam kết trị giá 100 triệu USD của Amazon trong nỗ lực cứu trợ các gia đình vô gia cư tại Mary’s Place sau đại dịch Covid-19.
Trụ sở Amazon tại Seattle mở cửa chào đón các gia đình vô gia cư

Trụ sở của Amazon tại Seattle (Mỹ) đã mở cửa để đón chào những gia đình vô gia cư của Trung tâm gia đình Mary’s Place trong thời điểm cuộc khủng hoảng Covid-19 đã khiến Trung tâm gặp phải nhiều khó khăn. 

Trung tâm gia đình Mary’s Place là nơi giúp đỡ các gia đình vô gia cư tìm kiếm nơi tạm trú và ổn định cuộc sống kể từ năm 1999. Mary’s Place đã hợp tác cùng Amazon từ 2017 để khởi công cho dự án mới này, Phó Chủ tịch Amazon trong lĩnh vực Bất động sản và Cơ sở Toàn cầu John Schoettler cho biết trong một tuyên bố. 

“Mặc dù bản thân tôi từ lâu đã rất háo hức về dự án Trung tâm gia đình Mary’s Place mới ở The Regrade trong trung tâm của khuôn viên trụ sở Amazon Seattle, nhưng tôi cũng không ngờ rằng dự án sẽ được mở cửa vào đúng một thời điểm quan trọng như vậy - khi mà đại dịch Covid-19 xảy ra.”

CEO Amazon Jeff Bezos đã chia sẻ lời chúc mừng của mình trên Instagram - tiết lộ thêm thông tin về dự án 8 tầng, có bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những “công cụ quan trọng” để hỗ trợ người ở. 

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chia sẻ điều này. Hôm nay, cùng với @MarysPlaceWWA, chúng tôi đã chính thức mở cửa một nhà tạm trú cho các gia đình vô gia cư lớn nhất ở tiểu bang Washington, tại chính trụ sở của chúng tôi ở Seattle. Cơ sở này có 8 tầng - bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những công cụ quan trọng hỗ trợ các gia đình. Cảm ơn Mary’s Place đã hợp tác để đưa giải pháp sáng tạo này vào cuộc sống #Khôngembénàophải ngủngoàiđường

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chia sẻ điều này. Hôm nay, cùng với @MarysPlaceWWA, chúng tôi đã chính thức mở cửa một nhà tạm trú cho các gia đình vô gia cư lớn nhất ở tiểu bang Washington, tại chính trụ sở của chúng tôi ở Seattle. Cơ sở này có 8 tầng - bao gồm một phòng khám sức khoẻ và những công cụ quan trọng hỗ trợ các gia đình. Cảm ơn Mary’s Place đã hợp tác để đưa giải pháp sáng tạo này vào cuộc sống #Khôngembénàophải ngủngoàiđường 

Theo thông cáo báo chí cho biết, Trung tâm gia đình Mary’s Place tại The Regrade đã bắt đầu mở cửa kể từ đầu tháng 3 và chính thức chào đón tất cả các gia đình ngày 21/5 vừa qua. Khu vực rộng 63.000 feet vuông có sức chứa 200 gia đình và hỗ trợ 1.000 thành viên mỗi năm. Cơ sở cũng được trang bị các phòng riêng và không gian tách biệt để tránh sự lây lan của virus. 

Nguồn: Fox Business

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Lừa đảo thời AI

“Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” đã bắt đầu sử dụng AI để nâng cấp lừa đảo vi hơn. Những video “giả mà như thật” khiến nạn nhân khó phân biệt đâu là người thật, đâu là AI. AI giúp chúng mở rộng quy mô nhanh hơn, giảm chi phí, đồng thời tăng cường độ hiện tại đến mức gần như không thể nhận dạng.

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…