TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – được đầu tư, phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam – chính thức tổ chức Lễ khai trương trong sự háo hức chào đón của người dân đất Cảng.
TTTM AEON MALL thứ 6 tại Việt Nam chính thức khai trương

TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - tọa lạc tại số 10 Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân - một trong những vị trí đắc địa nhất của TP. Hải Phòng với diện tích mặt sàn lên đến 158.000m2, với 190 thương hiệu thời trang và phụ kiện, ẩm thực, dịch vụ, ngành hàng đặc biệt và giải trí từ nội địa đến quốc tế. Trong đó có thể kể đến các thương hiệu Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng như Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON, siêu thị KOHNAN Japan.

Đến với AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, mà còn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các sự kiện và cụm trang trí độc đáo quanh năm.

Đại diện AEONMALL Việt Nam cũng chia sẻ, hệ thống các TTTM AEON MALL trên cả nước nói chung và AEON MALL Hải Phòng Lê Chân nói riêng luôn đề cao sự an toàn trong bối cảnh dịch bệnh COVID  vẫn chưa kết thúc. TTTM đang thực hiện những biện pháp phòng chống bệnh dịch COVID hiện đại nhất. Bên trong TTTM chuẩn bị hệ thống bảng biển kỹ thuật số hiển thị mật độ khách hàng, camera đo thân nhiệt tự động, ghế nghỉ có khoảng trống để đảm bảo giãn cách xã hội để Phòng chống sự lây lan của bệnh dịch COVID-19 với phương châm sự an tâm và an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của AEON MALL.

Trước đó, vào ngày 14/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mở cửa chào đón khách. Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, TTTM ghi nhận con số kỷ lục người dân Hải Phòng đến trải nghiệm, tham quan và mua sắm. Điều này chứng tỏ sức hút của thương hiệu TTTM AEON MALL là rất lớn, cho thấy tập đoàn AEON Nhật Bản đã có những bước đi đúng đắn và thành công nhất định sau gần 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam – một thị trường khó tính nhưng cũng đầy tiềm năng và sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Xem thêm

AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

Đây là thông tin được ông Shinichi Asazuma – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tiết lộ trong phát biểu tại Lễ trồng cây "Cánh rừng quê hương AEON" tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.