“Bão trải nghiệm” từ thương hiệu Trung Quốc tràn vào các trung tâm thương mại Việt Nam
Xu hướng mở rộng nhanh của các thương hiệu Trung Quốc đang thay đổi diện mạo trung tâm thương mại Việt Nam, tạo trải nghiệm mới và cạnh tranh gay gắt...
Xu hướng mở rộng nhanh của các thương hiệu Trung Quốc đang thay đổi diện mạo trung tâm thương mại Việt Nam, tạo trải nghiệm mới và cạnh tranh gay gắt...
AEON Việt Nam lần đầu vào top 10 Nơi làm việc tốt nhất, giữ vững vị trí số 1 ngành bán lẻ liên tiếp 3 năm, thu hút nhân tài và xây dựng môi trường bền vững...
Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản nhờ tiềm năng tăng trưởng, đô thị hóa và nhu cầu tiêu dùng trẻ mạnh mẽ...
Ngành bán lẻ Việt Nam quý 3/2025 ghi nhận phục hồi mạnh mẽ, các chuỗi hiện đại dẫn đầu, lợi nhuận bứt phá nhờ tối ưu hóa và mở rộng chiến lược...
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn gay cấn, nơi những doanh nghiệp nội địa không chỉ giữ vững sân nhà mà còn bất ngờ bứt phá, thách thức trực diện các tập đoàn ngoại vốn từng nắm thế thượng phong...
Kết quả kinh doanh quý 2 cho thấy những "gã khổng lồ" trong ngành bán lẻ Việt Nam đã đạt lợi nhuận tích cực trong bối cảnh đầy thách thức, chiến lược kinh doanh đều đang tập trung tận dụng cơ hội mở rộng thị phần nội địa...
Thế Giới Di Động vừa ghi nhận quý kinh doanh rực rỡ nhất lịch sử với doanh thu vượt 37.300 tỷ đồng, mở màn cho chuỗi tăng tốc toàn diện từ bán lẻ điện tử, hàng tiêu dùng đến dược phẩm và tài chính...
BRGMart nhận giấy khen vì đóng góp vào phong trào 'Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2024' và xây dựng môi trường làm việc an toàn, văn minh...
Cuối năm 2023, thị trường bất động sản bán lẻ Việt Nam đang dần khởi sắc, đặc biệt, thị trường nhận được nguồn cung dồi dào từ các dự án trung tâm thương mại quy mô lớn…