Các thương hiệu trà sữa Trung Quốc ồ ạt “Mỹ tiến”
Hàng loạt thương hiệu trà Trung Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Mỹ, đặt cược vào khẩu vị mới và tiềm năng của thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới…
Hàng loạt thương hiệu trà Trung Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Mỹ, đặt cược vào khẩu vị mới và tiềm năng của thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới…
Thế hệ tỷ phú mới của Trung Quốc đang đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ những ông trùm bất động sản truyền thống sang các nhà sáng tạo sản phẩm thương hiệu tiêu dùng. Tiêu biểu là Vương Ninh (Wang Ning) của đồ chơi Pop Mart và Từ Cao Minh (Xu Gaoming) của trang sức Laopu Gold…
Việc các thương hiệu trong và ngoài nước sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp luôn khiến người tiêu dùng Việt Nam bức xúc và đồng loạt lên tiếng tẩy chay…
Singapore đang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc khi họ tìm kiếm một trung tâm thử nghiệm thị trường và trụ sở khu vực để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á…