
Vincom Retail báo lãi quý 2/2025 đạt 1.200 tỷ đồng
Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 2/2025 tăng hơn 20% so với cùng kỳ, trong bối cảnh doanh thu từ hoạt động cho thuê tiếp tục duy trì đà tăng trưởng...
Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 2/2025 tăng hơn 20% so với cùng kỳ, trong bối cảnh doanh thu từ hoạt động cho thuê tiếp tục duy trì đà tăng trưởng...
Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CKG) chính thức đổi tên thành CIC Group, đồng thời huy động thành công gần 500 tỷ đồng từ đợt phát hành cổ phiếu để tăng vốn, tiếp tục theo đuổi loạt dự án lớn tại Phú Quốc và Rạch Giá, bất chấp kết quả kinh doanh quý 1 sụt giảm...
Tasco chuẩn bị chào bán hơn 178,5 triệu cổ phiếu để huy động hơn 1.785 tỷ đồng, phục vụ kế hoạch tăng vốn và mở rộng đầu tư vào các công ty con. Song song, doanh nghiệp đẩy mạnh chiến lược nội địa hóa trong ngành ô tô, bắt tay Geely xây dựng nhà máy lắp ráp tại Thái Bình...
Trong khi sức mua nội địa vẫn còn là một ẩn số và đòi hỏi sự thích nghi linh hoạt từ các doanh nghiệp, thì mảng xuất khẩu của ngành thực phẩm và đồ uống lại nổi lên như một điểm sáng đầy hứa hẹn…
Sau hơn một thập kỷ im ắng, Bầu Đức trở lại thị trường khi đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu HAG, giữa lúc HAGL liên tiếp báo lãi và đẩy mạnh chiến lược “4 cây, 1 con” để tái cấu trúc toàn diện...
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, cần tiếp tục đàm phán thúc đẩy quan hệ thương mại cân bằng, ổn định, bền vững, hiệu quả với Mỹ; tinh thần là phải bình tĩnh, sáng suốt, kiên định...
Phát triển khu vực kinh tế tư nhân tại Việt Nam đang rất được coi trọng, trong thời gian tới cần có thêm những động lực then chốt thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và đổi mới sáng tạo…
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh sẽ chú trọng phát triển y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân, tiến tới miễn viện phí cho tất cả người dân...
Ngân hàng LPBank đã tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, thông qua các quyết sách quan trọng nhằm đẩy mạnh phát triển và nâng cao vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu...
Chính phủ đặt mục tiêu phát triển ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam theo 3 giai đoạn. Trong đó, đến 2050, quy mô doanh thu công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam đạt trên 100 tỷ USD/năm, giá trị gia tăng tại Việt Nam đạt từ 20 - 25%...
Lần đầu tiên một diễn đàn cấp cao được tổ chức với sự kết hợp giữa giới học thuật với giới doanh nghiệp thực chiến để nghiên cứu, đề xuất mô hình tối ưu cho việc ứng dụng đồng bộ, cộng hưởng các công nghệ lõi của Cách mạng công nghệ 4.0 vào Đồng bằng sông Cửu Long…