
Hoàn thiện khung pháp lý cho thương mại điện tử
Phát triển nhanh nhưng thương mại điện tử cũng đặt ra những thách thức lớn như tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, lừa đảo người tiêu dùng...
Phát triển nhanh nhưng thương mại điện tử cũng đặt ra những thách thức lớn như tình trạng kinh doanh hàng giả, hàng nhái, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, lừa đảo người tiêu dùng...
Doanh nghiệp cần nhìn nhận thương mại điện tử là kênh tiêu thụ chiến lược chứ không chỉ là nơi "xả hàng cuối năm"...
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đổ bộ mạnh mẽ của hàng nhập khẩu giá rẻ, đặc biệt trên các sàn lớn như Shopee…
Tình trạng hàng loạt cửa hàng và hộ kinh doanh phải đóng cửa trong thời gian gần đây đã phần nào phản ánh những thách thức mà khối doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đang phải đối mặt…
Một làn sóng ngầm đang diễn ra, khi ngày càng nhiều doanh nghiệp, từ nhỏ đến lớn, bắt đầu có dấu hiệu rời xa kênh bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội…