Các thương hiệu trà sữa Trung Quốc ồ ạt “Mỹ tiến”
Hàng loạt thương hiệu trà Trung Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Mỹ, đặt cược vào khẩu vị mới và tiềm năng của thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới…
Hàng loạt thương hiệu trà Trung Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Mỹ, đặt cược vào khẩu vị mới và tiềm năng của thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới…
Dịp lễ mua sắm 11/11 vừa qua cho thấy một xu hướng chi tiêu mới tại Trung Quốc, trong đó người tiêu dùng cắt giảm mua sắm cá nhân nhưng lại mạnh tay đầu tư vào công nghệ, dịch vụ và sản phẩm cao cấp cho thú cưng…
Chatbot đang trở thành “trợ lý cá nhân” cho hàng trăm triệu người mua sắm trên toàn thế giới, báo hiệu một cuộc chuyển dịch lớn của ngành bán lẻ khi giao dịch qua AI được dự báo chạm mốc hàng nghìn tỷ USD…
Phố Wall nối tiếp đà tăng mạnh mẽ khi loạt dữ liệu kinh tế mới công bố tiếp tục củng cố kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ thực hiện đợt cắt giảm lãi suất thứ ba vào tháng 12….
Khuyến cáo hạn chế tới Nhật Bản từ chính phủ Trung Quốc khiến thị trường du lịch và cổ phiếu liên quan lao dốc, làm dấy lên nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng của xứ sở mặt trời mọc nếu căng thẳng kéo dài…
Hội chợ Vietnam Expo 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 1.000 gian hàng, giới thiệu sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh, kết nối doanh nghiệp quốc tế...
Dữ liệu từ Cục Thống kê, Bộ Tài chính cho thấy, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10 tăng 0,2% so với tháng trước, luỹ kế 10 tháng năm 2025 CPI tăng 3,27% so với cùng kỳ 2024...
Thế hệ tỷ phú mới của Trung Quốc đang đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ những ông trùm bất động sản truyền thống sang các nhà sáng tạo sản phẩm thương hiệu tiêu dùng. Tiêu biểu là Vương Ninh (Wang Ning) của đồ chơi Pop Mart và Từ Cao Minh (Xu Gaoming) của trang sức Laopu Gold…
Hàng loạt thương hiệu Trung Quốc đang ồ ạt đổ vào Singapore như bước khởi động đầu tiên cho kế hoạch mở rộng toàn cầu khi thị trường nội địa đối mặt với tình trạng nhu cầu tiêu dùng ảm đạm và cuộc chiến giá khốc liệt…
Công ty đồ chơi Trung Quốc Pop Mart đang học theo công thức kinh doanh của Disney để biến thành công ngắn hạn thành đà tăng trưởng bền vững, từ phát triển nội dung, mở công viên chủ đề đến xây dựng hệ sinh thái nhân vật (IP) lâu dài…
Với hàng triệu nhà hàng buộc phải đóng cửa, ngành ẩm thực Trung Quốc đang chìm trong khủng hoảng khi thực trạng kinh tế giảm phát gây ra những hệ luỵ chưa từng có...
MWG ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2024 dù tiêu dùng phục hồi chậm, với lợi nhuận sau thuế đạt 3.733 tỷ đồng, tăng hơn 21 lần so với năm trước. Triển vọng 2025 vẫn tích cực dù có thể chịu ảnh hưởng ngắn hạn từ áp lực bán ròng của khối ngoại...
Để tín dụng ngân hàng hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết tín dụng sẽ tập trung vào lĩnh vực ưu tiên, đầu tư, sản xuất kinh doanh, xuất khẩu… đặc biệt, ngân hàng sẽ tập trung cho tín dụng tiêu dùng như mua nhà ở xã hội...
Năm 2024 thực sự là một năm bội thu đối với cổ đông Masan Consumer với những bước tiến vượt bậc, doanh nghiệp này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng mà còn mang đến những niềm vui bất ngờ cho các nhà đầu tư...
Tháng 10, thị trường chứng khoán Việt Nam dự báo tiếp tục đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Mặc dù có thể cần một giai đoạn tích lũy ngắn hạn, nhưng tăng trưởng lợi nhuận của các doanh nghiệp niêm yết vào cuối năm 2024 và 2025 sẽ hỗ trợ thị trường quay lại đà tăng trưởng...
Các ngành được dự báo có mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng gồm bán lẻ, năng lượng và bất động sản khu công nghiệp. Ngược lại, nhóm bất động sản và dầu khí có thể đối mặt với lợi nhuận suy giảm do thiếu dự án mới và kết quả kém ở doanh nghiệp hạ nguồn...
Singapore đang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt các thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc khi họ tìm kiếm một trung tâm thử nghiệm thị trường và trụ sở khu vực để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Đông Nam Á…
Các doanh nghiệp quốc tế đang phải đối mặt với một thực tế phũ phàng rằng Trung Quốc, thị trường từng được kỳ vọng sẽ mang lại tăng trưởng bùng nổ, giờ đây lại trở thành một điểm nghẽn doanh số…
Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng đã công bố báo cáo tài chính quý 2/2024 cho thấy, đa phần các doanh nghiệp đều ghi nhận mức tăng trưởng tích cực cả về doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ…
Báo cáo mới nhất từ CommBank iQ cho thấy, mặc dù lạm phát kéo dài, người lớn tuổi tại Australia vẫn duy trì xu hướng chi tiêu thoải mái, trong khi giới trẻ phải chật vật cắt giảm cả những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày…