Từ ngày 10/11, MB chính thức áp dụng hóa đơn điện tử

Từ ngày 10/11/2018, MB chính thức áp dụng hình thức hóa đơn điện tử dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MB.
Từ ngày 10/11, MB chính thức áp dụng hóa đơn điện tử

Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử. Hóa đơn điện tử có giá trị pháp lý tương đương các hình thức hóa đơn tự in, hóa đơn đặt in.

Toàn bộ các bước gửi, nhận hóa đơn được thực hiện thông qua kênh điện tử như website, email, do đó mang lại nhiều sự thuận tiện cho khách hàng và MB. Việc áp dụng Hóa đơn điện tử giúp ngân hàng và khách hàng tiết kiệm chi phí in ấn, bảo quản, lưu trữ; đồng thời khắc phục được tình trạng làm giả hóa đơn và nâng cao hiệu quả quản lý thuế. So với hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử có độ bảo mật và an toàn cao hơn, giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra như mất, cháy, hỏng.

Sau khi phát hành hóa đơn điện tử, MB sẽ gửi thông báo về số hóa đơn, mã bảo mật tới email hoặc số điện thoại khách hàng đã đăng ký tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Quân đội.

Khách hàng truy cập vào website https://einvoice.mbbank.com.vn hoặc https://emb.mbbank.com.vn (đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet banking tại MB) và làm theo hướng dẫn để thực hiện tra cứu, xem và tải hóa đơn.

Để biết thêm thông tin về hóa đơn điện tử, khách hàng vui lòng truy cập website của Ngân hàng Quân đội: https://mbbank.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp các điểm giao dịch của MB để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Sóng lợi nhuận đang đến với ngành ngân hàng trong quý 2

Theo VCBS, lợi nhuận trước thuế của nhóm ngân hàng dự kiến tiếp tục tăng trưởng dương trong quý 2 và cả năm 2025, với nhiều cái tên như VietinBank, MB, BIDV, VPBank, HDBank, MSB và Sacombank được kỳ vọng đạt mức tăng hai chữ số...

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Bảo hiểm nhân thọ tái cấu trúc sản phẩm: Hiểu sao cho đúng?

Theo ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch GAMA Global-Vietnam, việc điều chỉnh cách phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ không ảnh hưởng đến các khách hàng đã tham gia với các hợp đồng đang có hiệu lực vì các doanh nghiệp có trách nhiệm tuân thủ đúng theo hợp đồng đã ký kết đúng pháp luật...

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Ngân hàng bỏ quên "mỏ vàng" từ tệp khách hàng cao tuổi?

Trước tốc độ già hóa dân số, các ngân hàng tại Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ một nhóm khách hàng đầy tiềm năng – những người cao tuổi ngày càng độc lập về tài chính, quan tâm đến chất lượng sống và có nhu cầu quản lý tài sản một cách bài bản...

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Ngành bảo hiểm viết lại vai trò của mình

Việc hiểu đúng và ứng dụng hiệu quả kiến thức hoạch định tài chính cá nhân không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ tư vấn bảo hiểm, mà còn góp phần định hình sự phát triển bền vững cho cả nghề nghiệp lẫn ngành bảo hiểm…