VACOD trao tặng sản phẩm phòng chống Covid-19 cho xã Đức Hợp

Chiều 19/8, tại UBND xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã tiến hành trao tặng các sản phẩm khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn phòng chống Covid-19 cho bà con trong xã Đức Hợp.
Bà Hà Thị Mai Hương - Phó Ban Hành chính Quản trị VACOD (bên trái) và bà Bùi Thị Huyền - Trạm trưởng Trạm y tế xã Đức Hợp bên các sản phẩm phòng chống dịch
Bà Hà Thị Mai Hương - Phó Ban Hành chính Quản trị VACOD (bên trái) và bà Bùi Thị Huyền - Trạm trưởng Trạm y tế xã Đức Hợp bên các sản phẩm phòng chống dịch 

Cụ thể, VACOD đã trao hơn 2.000 chiếc khẩu trang gồm hơn 1.000 chiếc khẩu trang y tế và khẩu trang vải của Công ty CP Tập đoàn Hồ Gươm, 1.000 chiếc khẩu trang 4 lớp 3D Mayan của Công ty CP Dược Mỹ phẩm Việt Nam, 350 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn các loại của Công ty CP Dược phẩm Thiết bị y tế Novatech và 30 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn Gel Nano bạc của Công ty CP Sao Thái Dương.

Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Hà Thị Mai Hương - Phó Ban hành chính Quản trị VACOD chia sẻ, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường như hiện nay, với tinh thần luôn đồng hành cùng chính quyền và người dân xã Đức Hợp, VACOD mong muốn được chung tay cùng bà con ở xã Đức Hợp trong công cuộc phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

“Mặc dù món quà không lớn nhưng VACOD và các doanh nghiệp cùng đồng hành mong muốn góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh, giúp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Đức Hợp thực hiện được tốt hơn” – bà Hương nói. 

Đại diện cho UBND xã Đức Hợp, bà Bùi Thị Huyền - Trạm trưởng Trạm y tế xã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ của VACOD và các doanh nghiệp đồng hành đã dành tặng những sản phẩm rất có ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Món quà này là động lực để bà con ở xã Đức Hợp vững tin vượt qua những diễn biến phức tạp của đại dịch.

Đại diện Lãnh đạo Trạm y tế xã Đức Hợp cũng khẳng định, sẽ bảo quản và sử dụng các sản phẩm được tặng một cách hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm