Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 20 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

Văn Phú - Invest vừa vinh dự được nhận giải “Top 20 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, trong chương trình bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Văn Phú - Invest được vinh danh trong chương trình này.

Với chiến lược phát triển trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, mục tiêu kinh doanh nhất quán, hướng tới vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Văn Phú - Invest phủ rộng trên toàn quốc đã đạt được các tiêu chí Hội Sở hữu trí tuệ đề ra, được ban tổ chức đánh giá cao và trao tặng chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong chương trình vinh danh các “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2020.

“Danh hiệu này là minh chứng cho những đóng góp, nỗ lực của Văn Phú - Invest đối với sự phát triển của ngành bất động sản, đồng thời khẳng định hướng đi đúng đắn của Văn Phú - Invest trong gần hai thập kỷ đi qua. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn là bước đệm quan trọng, giúp nâng tầm thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của công ty, để Văn Phú - Invest tiếp tục ghi dấu ấn của mình, vươn tầm ra khu vực và thế giới.”, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.

Được hình thành và phát triển sau 17 năm hoạt động sản xuất kinh doanh trên lĩnh vực bất động sản, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín với nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.

Với định hướng xuyên suốt “Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm”, thành công của Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động như thiết kế, thi công các công trình, dự án có quy mô lớn; triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng, thay đổi bộ mặt Thủ đô như Khu đô thị mới Văn Phú Hà Đông, dự án The Van Phu Victoria, The Terra - An Hưng, The Terra – Hào Nam, Grandeur Palace Giảng Võ, khách sạn Oakwood Residence Ha Noi… cùng nhiều dự án đang được phát triển tại các tỉnh thành như Khu đô thị mới ven sông tại thị trấn Trới – Quảng Ninh, Khu đô thị sinh thái và biệt thự nghỉ dưỡng hồ An Biên – Quảng Ninh, Khu du lịch nghỉ dưỡng phát triển thể chất kết hợp vui chơi thể thao Lộc Bình – Thừa Thiên Huế, Khu đô thị mới Cồn Khương – Cần Thơ…

Năm 2017, Văn Phú - Invest lên sàn chứng khoán với mã giao dịch VPI. Công ty sớm nằm trong Top 10 doanh nghiệp bất động sản có mức vốn hoá lớn nhất, luôn được các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm lựa chọn.

Kinh doanh hiệu quả, quản trị minh bạch, Văn Phú - Invest luôn có được sự tin tưởng, ủng hộ của đối tác, khách hàng và cổ đông. Cũng trong tháng 9 vừa qua, Văn Phú - Invest đã vinh dự nằm trong Top 3 doanh nghiệp nhiêm yết được định chế tài chính đánh giá cao nhất năm 2020 trong Lễ vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020 (IR Awards 2020) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng với “Top 20 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”, Văn Phú - Invest còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như bằng khen của Thủ tướng chính phủ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á, giải thưởng BCI Asia Awards dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Top 3 doanh nghiệp nhiêm yết được định chế tài chính đánh giá cao nhất năm 2020… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Đối với chương trình bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020”, đây là năm thứ ba Văn Phú - Invest nằm trong top các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu. Tuy nhiên, trong năm 2020, Văn Phú - Invest đã có thành tích nổi bật khi vượt qua nhiều đối thủ, từ Top 50 vươn lên lọt “Top 20 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ trực tiếp bình xét và trao tặng.

Những thương hiệu và doanh nghiệp được cấp chứng nhận này cần phải thỏa mãn đồng thời các yêu cầu về chất lượng như thương hiệu độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, tính ảnh hưởng thị trường cao; sản phẩm của nhãn hiệu được ưa chuộng; cá nhân, pháp nhân là chủ Nhãn hiệu đạt tiêu chuẩn về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; hoạt động sản xuất của doanh nghiệp thân thiện và bảo vệ môi trường; doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với người lao động và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.