Vero khẳng định lập trường trong vấn đề biến đổi khí hậu thông qua việc ký Cam kết Sáng tạo Xanh

Vero cùng tham gia với hơn 200 doanh nghiệp sáng tạo cam kết từ chối tất cả các hợp đồng với các công ty nhiên liệu hoá thạch, hiệp hội thương mại hoặc các nhóm liên quan đến ngành công nghiệp nhiên liệu hóa thạch trong tương lai.

Trong tuần vừa qua, Vero đã ký cam kết Clean Creatives (tạm dịch: Cam Kết Sáng Tạo Xanh), tham gia cùng hơn 200 agency quảng cáo, truyền thông và sáng tạo trên toàn cầu cam kết không tham gia vào các dự án, hợp đồng PR hay hỗ trợ chiến dịch quảng cáo cho các công ty nhiên liệu hóa thạch, hiệp hội thương mại hoặc các nhóm mặt trận liên quan đến ngành công nghiệp nhiên liệu hóa thạch.

Cam Kết Sáng Tạo Xanh là một làn sóng toàn cầu tập hợp các agency hàng đầu cũng như các thương hiệu nhằm gióng lên hồi chuông cũng như góp phần giải quyết vấn đề về những dự án liên quan đến quảng bá nhiên liệu hóa thạch trong ngành Quảng cáo và PR. Cam kết này được đặt ra với niềm tin rằng ngành PR và Quảng cáo có thể cùng góp sức trong việc đẩy lùi sức ép toàn cầu mà các công ty nhiên liệu hoá thạch đã và đang gây ra. Ngoài ra, việc này cũng giúp những chuyên gia trong ngành lựa chọn những dự án với các doanh nghiệp, các nhãn hàng một cách có trách nhiệm hơn vì một hành tinh xanh hơn.

Thông qua việc ký cam kết này, Vero tham gia cùng hơn 200 agency và 600 nhà tư vấn sáng tạo độc lập trên toàn thế giới từ chối làm việc với các công ty nhiên liệu hoá thạch.

Đội ngũ Vero tập hợp gần 150 chuyên gia tư vấn PR, xã hội, kỹ thuật số, sáng tạo và influencer marketing cho các thương hiệu, tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới trên khắp Đông Nam Á. Văn phòng của Vero hiện đang có mặt tại các nước Indonesia, Myanmar, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

"Khai thác và phân phối nhiên liệu hóa thạch là mối đe dọa lớn nhất đối với hành tinh của chúng ta. Tại Vero, mỗi ngày, chúng tôi giao nhiệm vụ cho chính mình kể những câu chuyện về sự tiến bộ của khu vực Đông Nam Á nói chung; và hôm nay, chúng tôi quyết định rằng sứ mệnh này không thể phản ánh những câu chuyện từ các công ty nhiên liệu hóa thạch. Thay vào đó, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra các chiến dịch cho và cùng với các tổ chức tin vào một tương lai được hỗ trợ bởi các hành động thực tiễn để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu" - ông Raphael Lachkar, Giám Đốc Điều Hành của Vero cho biết.

Ông Vũ-Quân Nguyễn-Masse, Giám đốc Thương hiệu và Văn hóa của Vero cho biết thêm: "Đông Nam Á đặc biệt có nguy cơ cao trọng việc chịu tác động tàn phá của biến đổi khí hậu, chúng ta đã và đang chứng kiến một số tác động đó trong năm nay. Đây chỉ là bước đầu tiên trong cam kết của Vero đối với sự bền vững và tiến bộ trong vấn đề biến đổi khí hậu. Tiên phong và tham gia vào các hoạt động truyền thông về vấn đề toàn cầu này chính là chìa khóa để chúng ta có thể cùng tiến tới sử dụng một nguồn nhiên liệu bền vững hơn".

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao thưởng cho các hộ nông dân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất giỏi tại Buôn Eana

20 năm kết nghĩa giữa Phân bón Bình Điền và buôn Eana: Vẹn một chữ tình!

Chương trình kết nghĩa giữa Phân bón Bình Điền và buôn Eana không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ vật chất, mà còn tạo ra một mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ công nhân viên của công ty và người dân, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, xây dựng một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết và phát triển…

Vì sao quế được xem là một trong những gia vị tốt nhất thế giới?

Vì sao quế được xem là một trong những gia vị tốt nhất thế giới?

Không chỉ có hương vị độc đáo và tinh tế, quế còn mang lại hàng loạt lợi ích sức khỏe như hỗ trợ giảm viêm, hạ đường huyết và cải thiện sức khỏe tim mạch. Từ xưa đến nay, loại gia vị luôn được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chế độ ăn uống lành mạnh…