Vì sao nên lựa chọn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nôi (HUBT) được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã
Vì sao nên lựa chọn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Vì sao nên lựa chọn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Trường hiện có 04 Khối đào tạo: Quản lý - Kinh tế, Công nghệ - Kỹ thuật, Ngoại ngữ, Bảo vệ sức khỏe. Sự đa dạng ngành nghề đi đôi với chất lượng đào tạo được đánh giá cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam, HUBT tự hào mang đến cho sinh viên, học viên một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện với những lý do chính sau đây:

1. Môi trường học tập hiện đại, năng động

Môi trường giáo dục tiêu chuẩn chất lượng cao - không khí học tập nghiêm túc, giảng viên tận tình, sinh viên nhiều cạnh tranh, cơ hội phát triển năng lực tự quyết định cá nhân, tự học tập và làm việc nhóm, năng động cập nhật kiến thức khoa học công nghệ mới và nghiên cứu ứng dụng, tiền đề để nhanh chóng thích nghi và hòa nhập môi trường làm việc doanh nghiệp. Với hơn 25 ngành đào tạo, chương trình giảng dạy thường xuyên được cập nhật mới, vươn tới trình độ khu vực và thế giới, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

2. Cơ sở vât chất khang trang, hiện đại chuẩn quốc tế

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một trong số những trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là một trong những điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa. Đây cũng là một trong những thế mạnh của trường so với các trường đại học ngoài công lập khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

Các phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất. Thư viện hiện đại, các máy tính được kết nối Internet, trên 8.000 đầu sách, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế.

3. Chương trình đào tạo tiên tiến bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

HUBT thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời liên tục điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt, với quan điểm lấy người học làm trung tâm, HUBT đặc biệt chú trọng tinh thần tự học, tự nghiên cứu của sinh viên thông qua những bài giảng gợi mở, đề án thực tế, công trình nghiên cứu khoa học, phương pháp khai thác kho học liệu,... tạo tiền đề vững chắc để sinh viên ra trường tiếp nhận kiến thức mới và bắt nhịp với công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Bên cạnh đó, lãnh đạo nhà trường luôn coi trong việc phát triển hợp tác quốc tế, coi đây là một trong những động lực chính tạo sự bứt phá trong việc nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn nỗ lực phát triển mối quan hệ với các tổ chức khoa học và giáo dục có uy tín trên thế giới, cũng như với các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài với mong muốn phát triển hợp tác lâu dài, tin cậy, đôi bên cùng có lợi. Trường luôn phấn đấu là một trong những trường đại học trong tốp đầu tại Việt Nam để phát triển hợp tác giáo dục, nghiên cứu khoa học với các trường đại học, học viện, trung tâm, viện nghiên cứu lớn trên thế giới.

4. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm

Thế mạnh vượt trội của HUBT chính là đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm thực tế, có học hàm học vị cao, những giáo sư đầu ngành trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ quản lý và giảng dạy cơ hữu của trường gồm 1.116 giảng viên cơ hữu, trong đó có 79 Giáo sư, Phó Giáo sư; 105 Tiến sĩ và 675 Thạc sĩ, luôn tâm huyết, tận tụy với nghề.

5. Cơ hội thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp, viện nghiên cứu hàng đầu

HUBT thường xuyên ký kết hợp tác với các công ty, doanh nghiệp, viện nghiên cứu, tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực. Tùy theo ngành đào tạo, sinh viên HUBT sẽ trải qua học kỳ thực tập tại các doanh nghiệp, nhà máy, viện nghiên cứu uy tín để tiếp cận và thu thập kinh nghiệm làm việc thực tế. Sau kỳ thực tập, sinh viên hoàn toàn có thể ứng tuyển vào những công việc phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

6. Trải nghiệm thực tế để phát triển toàn diện kĩ năng

Môi trường năng động, hiện đại của HUBT giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. Nhờ đó, sinh viên HUBT luôn giành được những giải thưởng cao nhất trong các cuộc thi cấp quốc tế và quốc gia về CNTT, Ngoại ngữ...

7. Sinh viên HUBT có năng lực đáp ứng yêu cầu công việc cao

HUBT là một trong những trường đại học dẫn đầu cả nước về tỷ lệ có việc làm của sinh viên. Sinh viên HUBT luôn dẫn đầu những ưu điểm nổi bật: kinh nghiệm thực tế vững vàng, tinh thần chủ động học hỏi và khả năng thích ứng tốt.

8. HUBT có chiến lược phát triển bền vững

Trong những năm tới, ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đặt mục tiêu rõ ràng, đó là ổn định và tăng dần quy mô, phát triển ngành nghề, giữ vững các ngành nghề truyền thống. Mỗi năm, trường dự kiến tăng quy mô tuyển sinh đại học chính quy khoảng 7 - 8% cùng với mục tiêu chính là nâng cao chất lượng đào tạo. Với các ngành khó tuyển và truyền thống, trường sẽ đào tạo theo hướng chất lượng cao, liên kết đào tạo bằng tiếng Anh để thu hút thí sinh. Đồng thời, tập thể cán bộ, giảng viên của trường quyết tâm xây dựng Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trở thành một cơ sở đào tạo có vị thế vững chắc, tin cậy trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội - ảnh 2
Chi tiết xem tại website www.hubt.edu.vn; Tổng đài: 1900 633 695.

Fanpage: Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Hương Lê

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.