VinaPhone và MobiFone lùi hạn chót bổ sung thông tin

Theo thông tin mới nhất thì VinaPhone và MobiFone đã quyết định lùi hạn chót bổ sung thông tin thuê bao, Viettel chưa có thông tin gì về hoạt động này.
VinaPhone và MobiFone lùi hạn chót bổ sung thông tin

Tại một số điểm giao dịch của VinaPhone và MobiFone đã dán niêm yết thông báo cho người dân về việc lùi thời hạn đăng ký bổ sung thông tin thuê bao đến sau ngày 24/4. Việc lùi thời hạn này là để người dân có nhiều thời gian hơn để sắp xếp công việc và cũng tránh tình trạng quá tải tại các điểm giao dịch của nhà mạng.

Một nhân viên của VinaPhone cho biết mỗi ngày có tới hàng trăm lượt khách đến bổ sung thông tin và cô cảm thấy khá mệt mỏi khi phải căng mình làm việc hết công suất. Về phía khách hàng, nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng khi cho rằng việc bổ sung thêm ảnh chân dung là quá phiền hà, bởi họ đã đăng ký với chứng minh thư từ trước đó.

Tại phòng giao dịch của Viettel trên đường Láng, chỉ có 3 nhân viên trong khi lượng người tới bổ sung thông tin rất đông khiến đa phần các khách hàng phải chờ từ 2-3 tiếng mới đến lượt làm thủ tục. Tuy nhiên, Viettel chưa thông báo về việc lùi thời hạn bổ sung thông tin thuê bao.

Theo thống kê của Bộ Thông tin Truyền thông, tính đến tháng 3/2018 có 34 triệu thuê bao chưa đăng ký đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

Lưu ý là chỉ những thuê bao được nhà mạng gửi tin nhắn hoặc gọi điện mới cần bổ sung thông tin vào dịp này. Nhiều người do lo sợ bị khóa máy đã đến điểm giao dịch để bổ sung thông tin trong khi thông tin của họ đã đầy đủ.

Có thể bạn quan tâm