VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...
Chương trình trải nghiệm mạng VinaPhone 5G miễn phí hứa hẹn là cơ hội tuyệt vời để khách hàng cảm nhận tốc độ siêu nhanh và độ ổn định vượt trội của nền tảng công nghệ này...
Để thuận tiện cho khách hàng khi nâng cấp lên điện thoại 4G, VinaPhone thiết kế các gói cước hấp dẫn tặng kèm theo điện thoại 4G miễn phí (0 đồng) cho khách hàng...
Dịch vụ internet di động VinaPhone tốc độ download đạt 44.88 Mbps và tốc độ upload đạt 20.66 Mbps. Tốc độ này cao hơn tốc độ bình quân của cả nước và cao hơn các nhà mạng khác tại Việt Nam...
Theo công bố kết quả đo kiểm mới nhất của Speedtest, VinaPhone đã trở thành mạng di động nhanh nhất Việt Nam, trong khi Viettel là nhà cung cấp dịch vụ cố định nhanh nhất...
VinaPhone tổ chức với chuỗi sự kiện âm nhạc Sound Freedom by VinaPhone, quy tụ dàn sao “khủng” tại Hải Phòng, Nghệ An, Đắk Lắk, Cà Mau, bắt đầu từ ngày 30/9 tới đây.
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn và tiện ích hơn, mới đây VNPT Money đã hợp tác cùng ngân hàng HDBank ra mắt sản phẩm vay thấu chi HDBank ngay trên ứng dụng VNPT Money.
VinaPhone khuyến cáo các khách hàng chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao cần sớm đến các điểm giao dịch để thực hiện bổ sung, cập nhật trước thời điểm bị thu hồi về kho số vào ngày 15/5 theo quy định.
Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa chuẩn hóa theo quy định.
VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, trước tình trạng nhiều khách hàng đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng...
Sau ngày 31/3/2023, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều. Đến ngày 15/4/2023, sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều.
VinaPhone vừa đưa ra hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về dân cư nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.
Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp phép thử nghiệm 5G cho các doanh nghiệp viễn thông, trong đó Viettel là nhà mạng có nhiều vị trí thử nghiệm nhất, đứng thứ hai là mạng VinaPhone.
Ngày 16/6/2022, tại Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã diễn ra Hội nghị “Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam - Triển khai Nghị định 85/2021/NĐ-CP”. Hội nghị đã tập trung thảo luận xung quanh các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong bối cảnh mới.
Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ kiểm tra 7 doanh nghiệp viễn thông di động trong tháng 4/2022, gồm: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Đông Dương Telecom và Mobicast.
Sau 05 năm (2014-2020) triển khai hợp tác với Tập đoàn VNPT về đẩy mạnh ứng dụng CNTT VT-CNTT, tỉnh Lào Cai đã đạt những thành tựu đáng tự hào về phát triển hạ tầng Viễn thông-CNTT và triển khai chính quyền điện tử.
Hơn 14 tỷ đồng là số tiền các thuê bao di động vinaphone đã chung tay đóng góp vào Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 bằng hình thức nhắn tin đến tổng đài 1408, trong 5 ngày, kể từ 00h00 ngày 3-7/6/2021.