Vinhomes Leasing Office: Bảo chứng cho tòa tháp biểu tượng Vincom Center Đồng Khởi

Là tòa nhà “xanh” đầu tiên của TP.HCM và Việt Nam. Ngoài việc bố trí cảnh quan xanh trong và ngoài tòa nhà, công trình sử dụng kính Low-E - loại kính tiết kiệm năng lượng, được xem là bước đột phá trong thiết kế, giúp văn phòng cắt giảm chi phí vận hành điều hòa nhiệt độ...

5vin-6091.jpg
Diện tích mặt sàn văn phòng lớn giúp các doanh nghiệp dễ dàng thiết kế không gian theo nhu cầu và phong cách riêng

Uy tín, sự chuyên nghiệp của đơn vị quản lý cùng chất lượng đẳng cấp 5 sao của hạ tầng, tiện ích đã giúp Vincom Center Đồng Khởi (TP HCM) luôn duy trì tỷ lệ lấp đầy hơn 85% và là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu tên tuổi.

BẢO CHỨNG TỪ ĐƠN VỊ VẬN HÀNH, QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Các tập đoàn, doanh nghiệp lớn khi tìm địa điểm đặt trụ sở, mở rộng kinh doanh tại Việt Nam đều hướng tới các tòa tháp hạng sang ở tâm điểm phồn hoa, sầm uất. Tại TP. HCM, một trong những địa chỉ luôn được quan tâm nhiều nhất chính là Vincom Center Đồng Khởi.

Kể từ khi ra mắt, Vincom Center Đồng Khởi đã luôn có tỷ lệ lấp đầy văn phòng trên 85%. Con số này được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến uy tín từ đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp - Vinhomes Office Leasing, một thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup.

download-6630.jpeg
Vincom Center Đồng Khởi được bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt

Sở hữu kinh nghiệm vận hành nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hà Nội và TP. HCM, với Vincom Center Đồng Khởi, Vinhomes Office Leasing đặt mục tiêu cung cấp cho khách hàng một môi trường làm việc đẳng cấp, hiện đại, an toàn. Các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế đặt trụ sở tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ 5 sao, như: dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân và văn phòng (business center), dịch vụ đỗ xe theo yêu cầu (valet parking)…

Liên tục mang tới những trải nghiệm đẳng cấp, mới đây, đơn vị vận hành quản lý tòa nhà tiếp tục bổ sung hệ thống kiểm soát ra vào ở sảnh trệt, nâng cấp hệ thống trông giữ xe thông minh, quẹt thẻ tự động... Nhờ đó, Vinhomes Office Leasing đã góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp Vincom Center Đồng Khởi ghi thêm điểm trong mắt khách thuê, được nhiều thương hiệu lớn toàn cầu “chọn mặt gửi vàng”.

KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU

Theo CBRE, lĩnh vực cho thuê văn phòng của Việt Nam rất tiềm năng, nhất là trong bối cảnh thu hút FDI liên tục tăng trưởng ấn tượng, kéo theo nhiều thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường. Đặc biệt, nguồn khách này có “khẩu vị” ngày càng khắt khe. Bởi vậy, phân khúc hút khách nhất chính là các văn phòng hạng A, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, PCCC. Nếu có vị trí đặt tại khu vực Thủ Thiêm, quận 1, TP. HCM thì sản phẩm lại càng đắt giá. Cũng theo giới chuyên gia, rất hiếm các công trình thỏa mãn được các yêu cầu, mong muốn này của các doanh nghiệp như Vincom Center Đồng Khởi

Trước hết, về vị vị trí, Vincom Center Đồng Khởi nằm ở trung tâm đô thị sầm uất nhất Việt Nam, trên con đường được ví như tọa độ “kim cương” bởi độ đắt đỏ và nổi tiếng khi quy tụ hàng loạt các thương hiệu xa xỉ, các công trình biểu tượng của TP. HCM. Tòa tháp sở hữu vị trí 3 mặt tiền, gồm Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, giao thông thuận tiện, dễ dàng đón dòng khách khổng lồ.

Vincom Center Đồng Khởi lọt “mắt xanh” của các thương hiệu nổi tiếng còn bởi công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng A, đáp ứng nhiều tiêu chí như tòa nhà mới, hiện đại, có diện tích lớn…

Cụ thể, tòa tháp có mức đầu tư lên đến 4.500 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng tới 75.000m2 gồm 26 tầng cho thuê cùng với 6 tầng hầm. Diện tích mặt sàn trung bình trên 4.500m2/tầng - rộng bậc nhất thị trường. Nơi đây cung cấp giải pháp văn phòng cho thuê linh hoạt, phù hợp cho mọi nhu cầu bố trí, thiết kế nội thất. Đặc biệt, tòa tháp đáp ứng được nhu cầu mặt bằng rộng rãi của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Hiện nay, một tiêu chí được nhiều doanh nghiệp lớn hướng tới khi chọn lựa thuê văn phòng chính là chứng chỉ xanh, có cam kết xanh hóa, theo hướng net zero (lượng phát thải ròng bằng 0).

Vincom Center Đồng Khởi đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này khi là tòa nhà “xanh” đầu tiên của TP. HCM và Việt Nam. Ngoài việc bố trí cảnh quan xanh trong và ngoài tòa nhà, công trình sử dụng kính Low-E - loại kính tiết kiệm năng lượng, được xem là bước đột phá trong thiết kế, giúp văn phòng cắt giảm chi phí vận hành điều hòa nhiệt độ, chống lãng phí năng lượng và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên.

Không những vậy, toàn bộ hệ thống thiết bị của Vincom Center Đồng Khởi cũng được ứng dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường tiên tiến nhất thế giới. Điển hình là hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống xử lý nước đảm bảo khí thải ra không gây ô nhiễm môi trường, hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiết kiệm và được điều khiển thông minh.

download-1-3458.jpeg
Các khoảng xanh mát xung quanh Vincom Center Đồng Khởi

Được vận hành, quản lý bởi đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, lại tọa lạc ở tọa độ “kim cương” trái tim TP. HCM, có dịch vụ 5 sao cùng chứng nhận “xanh”, Vincom Center Đồng Khởi chính là địa điểm lý tưởng để các thương hiệu nổi tiếng, tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia lựa chọn để đặt trụ sở văn phòng.

Xem thêm

Văn phòng hút khách thuê nhờ "tấm vé xanh"

Văn phòng hút khách thuê nhờ "tấm vé xanh"

Xu hướng "xanh hóa" đang len lỏi vào mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc văn phòng cho thuê. Các tòa nhà văn phòng sở hữu chứng nhận xanh ngày càng thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tỷ lệ lấp đầy và giá thuê...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.