VNPT chính thức mở bán IP camera trên Shopee, Tiki và Lazada

Sản phẩm IP camera “Make in Viet Nam” mang thương hiệu Home Vision do VNPT Technology – đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT nghiên cứu, phát triển và sản xuất đã chính thức được mở bán trên Shopee, Tiki và Lazada.

Đây là sản phẩm đầu tiên trong hệ sinh thái ONE Home được VNPT Technology đưa ra thị trường thông qua các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất Việt Nam.

Tại thời điểm mở bán, VNPT Technology sẽ cung cấp hai loại thiết bị giám sát an ninh cho hộ gia đình là camera trong nhà (Home Vision HVIP02) và camera ngoài trời (Home Vision HVOF02). Hai thiết bị này đều mang đến hình ảnh với độ phân giải cao (full HD), nhìn xuyên đêm, phát hiện nhanh chuyển động và đưa ra cảnh báo chính xác. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, lưu trữ video, hình ảnh trên cloud, thẻ nhớ và điện thoại di động. Người dùng cũng có thể kiểm tra hình ảnh trên camera ở cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Với độ phân giải cao, kết hợp với khả năng nhìn ban đêm rõ nét, IP camera dễ dàng phát hiện các chuyển động, thậm chí ở những vị trí không có ánh sáng.

Hiện tại, hai thiết bị IP camera giám sát trong nhà Home Vision HVIP02 và IP camera giám sát ngoài trời Home Vision HVOF02 được bán với giá lần lượt là 840.000đ và 1.090.000đ (đã bao gồm VAT). Đặc biệt, nhân dịp mở bán, công ty cũng có chương trình ưu đãi giảm giá cho 50 khách hàng đầu tiên mua hàng.

Có thể bạn quan tâm