Năm 2023, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop ghi nhận mức 233.200 tỷ đồng, tăng 53,4% so với năm 2022…
Làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, báo hiệu sự bùng nổ của nền kinh tế số và thay đổi cách thức mua sắm, kinh doanh của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp trong nước…
Với quy mô thị trường ngày càng lớn cùng số lượng người tiêu dùng trực tuyến tăng nhanh, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài...
Thương mại điện tử Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm thúc đẩy sự gia tăng GDP cho nền kinh tế trong nước. Nhìn chung, thị trường này vẫn còn nhiều dư địa phát triển trong tương lai…
Nguồn tin từ DealStreetAsia cho hay, ông Trần Ngọc Thái Sơn, nhà sáng lập và CEO của nền tảng thương mại điện tử Tiki, được cho là đã gửi đơn từ chức lên hội đồng quản trị công ty...
Ticketbox đã chứng kiến lượng truy cập lớn chưa từng có ngay sau khi mở bán vé concert BlackPink tại Việt Nam, dẫn đến tình trạng sập hệ thống và lỗi truy cập…
Sàn thương mại điện tử Tiki bất ngờ thông báo đã hoàn tất vòng gọi vốn đầu tư thứ 5 với 258 triệu USD. Với lần gọi vốn thành công này, Tiki đã có giá trị "kiệm cận" kỳ lân (định giá từ 1 tỉ USD).
Sản phẩm IP camera “Make in Viet Nam” mang thương hiệu Home Vision do VNPT Technology – đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT nghiên cứu, phát triển và sản xuất đã chính thức được mở bán trên Shopee, Tiki và Lazada.
Để tồn tại trong mảng Food Delivery khốc liệt này, có lẽ hai tân binh nội Tiki, VinID cần phải nghiên cứu kỹ thị trường mới có thể cạnh tranh được với các tay chơi ngoại như Grab, Gojek, Now và Beamin.
Mới đây, trang DealstreetAsia đưa tin, Tiki và Sendo – hai trang TMĐT nội địa lớn nhất Việt Nam đang tiến hành đàm phán để sáp nhập. Tuy nhiên, theo đánh giá của ông Nguyễn Việt Hùng – KOL trong cộng đồng startup công nghệ, sự hợp nhất khó có thể xảy ra.
Các khoản đầu tư vào Tiki, MoMo, Topica, Sendo liên tục phá những kỷ lục về gọi vốn tại Việt Nam với trị giá mỗi lần rót vốn tương đương hàng chục triệu USD.
Báo cáo mới được công bố của Công ty Cổ phần VNG cho thấy, 6 tháng năm 2018, VNG ghi nhận doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ 2.065 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm 2017.
So với số vốn ban đầu là 384 tỷ, giá trị khoản đầu tư vào trang thương mại điện tử Tiki của VNG chỉ còn 61 tỷ đồng. Cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng khốc liệt với các thương hiệu