Volkswagen đặt mục tiêu thúc đẩy phát triển phần mềm nội bộ tăng 60%

Hãng sản xuất ô tô Volkswagen tuyên bố đặt mục tiêu phát triển phần mềm đạt mức 60% vào năm 2025.
Volkswagen đặt mục tiêu thúc đẩy phát triển phần mềm nội bộ tăng 60%

Hôm nay (18/6), Volkswagen đã có tuyên bố cho biết họ sẽ đưa 5.000 chuyên gia kỹ thuật số vào một đơn vị mới có tên là “Car.Software” vào năm 2025 khi nhà sản xuất ô tô hàng đầu nước Đức đặt mục tiêu phát triển ít nhất 60% phần mềm nội bộ, tăng từ mức dưới 10% như hiện nay.

Volkswagen cho biết tất cả các mẫu xe mới của của hãng đều sẽ sử dụng cùng một nền tảng phần mềm – bao gồm hệ điều hành phương tiện được biết đến với tên gọi “vw.os” và trong tương lai sẽ là Volkswagen Automotive Cloud vào năm 2025.

Theo Reuters

Có thể bạn quan tâm

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…