Volkswagen đổi tên "Voltswagen": Chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư?

Nhà sản xuất ô tô Đức Volkswagen sẽ không đổi tên các hoạt động của mình tại Hoa Kỳ thành “Voltswagen of America” như các thông rò rỉ trước đó.
Volkswagen đổi tên "Voltswagen": Chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư?

Tin tức về việc đổi tên, dường như bị rò rỉ trên chính trang web truyền thông của Volkwagen Hoa Kỳ vào 29/3, đã được đính chính lại trong một tuyên bố chính thức của công ty cho biết đây kỳ thực chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư. 

Mike Tolbert, người phát ngôn của VW tại Hoa Kỳ, viết trong email thông báo: “Thông tin về việc đổi tên thực chất chỉ dựa trên tinh thần Ngày Cá tháng Tư, đồng thời đánh dấu sự ra mắt của mẫu SUV ID.4 mới chạy hoàn toàn bằng điện.”

Công ty dự kiến ​​sẽ phát hành một thông báo tiếp theo giải thích chiến lược tiếp thị vào sáng 31/3 theo giờ địa phương, một người quen thuộc với các kế hoạch cho biết.

Wall Street Journal đã đưa tin về “trò đùa” này trước đó vào 30/3, trích lời phát ngôn viên của Volkswagen tại Wolfsburg. Các phương tiện truyền thông, bao gồm cả CNBC, đã đưa tin sau khi được xác nhận bởi một số nguồn tin giấu tên trong công ty, những người dường như đã cố tình “chơi khăm” các phóng viên.

CNBC

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Elon Musk sắp tiếp quản TikTok?

Elon Musk sắp tiếp quản TikTok?

Theo một báo cáo mới đây từ Bloomberg, các nhà chức trách tại Trung Quốc đang cân nhắc về khả năng bán TikTok Mỹ cho tỷ phú Elon Musk…

Tiền điện tử mơ về một kỷ nguyên vàng thời "Trump 2.0"

Tiền điện tử mơ về một kỷ nguyên vàng thời "Trump 2.0"

Chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ, cùng với việc đảng Cộng hòa nắm quyền kiểm soát Quốc hội, có thể dẫn đến cách tiếp cận ít can thiệp hơn đối với các loại tiền điện tử như bitcoin...

Gần 2 triệu thiết bị Masstel bán ra, Masscom hỗ trợ người dân dễ dàng chuyển đổi số

Gần 2 triệu thiết bị Masstel bán ra, Masscom hỗ trợ người dân dễ dàng chuyển đổi số

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam công bố những kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2024 khi tăng trưởng vượt mục tiêu 20% với hàng triệu sản phẩm được bán ra, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong công nghệ di động, giải pháp công nghệ giáo dục và sản phẩm công nghệ trẻ em…