VPBank được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019”

Tổ chức đánh giá nhân sự uy tín Châu Á (HR Asia) vừa công bố danh sách bình chọn các công ty có môi trường làm việc hàng đầu Châu Á, trong đó, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được vinh da
VPBank được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2019”

VPBank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2019

Đây là cuộc bình chọn được tổ chức thường niên nhằm tìm ra các đơn vị có chương trình văn hóa doanh nghiệp và chính sách nhân sự tốt nhất trong khu vực. Năm nay, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” bên cạnh các tập đoàn đa quốc gia như Nestle, Heineken, Deloitte...

“Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là bảng xếp hạng uy tín được bình chọn dựa trên những khảo sát và đánh giá chuyên sâu của HR Asia. Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện ở 256 công ty với trên 9.850 nhân viên, từ các nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

Năm nay, VPBank vinh dự được bình chọn là một trong 51 doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á. Để có có được kết quả này, Ngân hàng đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra, trong đó có quá trình khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên dựa trên bộ khung đánh giá “Heart, Mind & Soul” (Cảm xúc, Suy nghĩ và Tâm hồn), được thiết kế bởi các chuyên gia nhân sự cấp cao của HR Asia.

Bên cạnh đó, HR Asia cũng thực hiện các phỏng vấn chuyên sâu nhằm đánh giá rõ hơn chính sách nhân sự, chương trình phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng.

Đại diện VPBank cho biết: “Đây là một niềm vinh dự to lớn cho VPBank khi được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Giải thưởng đã phản ánh nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như các cán bộ nhân viên VPbank trong việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, quan tâm đúng mức đến lợi ích của người lao động cũng như xây dựng thành công chính sách “Phát triển Con người” bền vững. Chiến lược sắp tới của chúng tôi là sẽ đầu tư nhiều hơn nữa vào con người vì VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là nhân tố không thể thiếu trong chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của VPBank trong nhiều năm tới”.

Thành quả ngày hôm nay chính nhờ việc thực hiện quyết liệt chính sách phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2018-2022 của VPBank, mà trong đó điểm mấu chốt là tạo ra những trải nghiệm tích cực của cán bộ nhân viên.

Kể từ sau giải thưởng “Nơi làm việc hạnh phúc nhất Việt Nam”, VPBank đã liên tục triển khai các chương trình nhân sự, đẩy mạnh cải thiện hơn nữa môi trường làm việc và khuyến khích ra đời các sáng kiến văn hóa doanh nghiệp. Các hoạt động phong trào nội bộ nhằm tạo ra sân chơi và tăng tinh thần gắn kết cho cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng được tổ chức thường xuyên hơn, từ các giải thể thao như “Just Run”, “Commandos”, “VP Olympic” cho đến các cuộc thi như “Mr.&Ms.VPBank”, “Sing&Dance”, “Trạng nguyên VPBank”,…

Có thể nói danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” đã ghi nhận những nỗ lực theo đuổi chiến lược Nhân sự đúng đắn của VPBank trong thời gian qua. Ban lãnh đạo ngân hàng tin tưởng giải thưởng sẽ là nguồn động lực to lớn để toàn thể cán bộ nhân viên có thêm động lực gắn bó với ngân hàng và góp phần thu hút thêm nhân tài để VPBank vững niềm tin trở thành Miền đất Nhân tài trong giai đoạn phát triển sắp tới.

 >> VPBank là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.