VREC và HREC trao tặng 11 tấn gạo và 200 triệu đồng cho Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP.HCM

Tiếp nối hành trình thiện nguyện, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa đến thăm và trao tặng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP.HCM 11 tấn gạo và 200 triệu đồng.

Đây là chương trình được VREC và HREC thực hiện cùng với đoàn thiện nguyện gồm ông Trương Hoà Bình, nguyên Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ; ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM; bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM; ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM…

Chia sẻ với đoàn thiện nguyện, bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố, cho biết: Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ hơn 2.000 em trong cả thành phố, chia ra nhiều mái ấm và nhà tình thương. Trung tâm còn có một trường dạy nghề cho các em ở Hóc Môn, vào thời điểm đông nhất cũng hơn 100 em theo học, còn hiện tại thì không còn nhiều vì dịch bệnh”.

“Ngày thường thì việc nuôi dạy các em vốn đã khó khăn, nay dịch Covid-19 càng khó khăn gấp bội khi nguồn lực bị hạn chế, mà “đầu ra” để các em có công ăn việc làm cũng không nhiều”, bà Khánh chia sẻ.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC & HREC đại diện trao 100 Triệu đồng cho Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thành phố
Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC & HREC đại diện trao 100 Triệu đồng cho Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thành phố

Theo thống kê, Việt Nam đã có hơn 22.800 người chết vì Covid-19, trong đó rất nhiều em nhỏ đã rơi vào cảnh mồ côi cha mẹ, không nơi nương tựa. Chính vì vậy, ngoài các chính sách phục hồi kinh tế thì công tác xã hội, chăm lo cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa sau đại dịch Covid-19 cần được quan tâm sâu sắc.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC & HREC chia sẻ: “Hành trình thiện nguyện không bao giờ là đủ nhưng tôi tin: Thêm một tấm lòng, cuộc sống của các em lại thêm ấm áp và được cải thiện tốt hơn”.

Đây cũng là lý do, VREC & HREC liên tục vận động liên tục vận động và thực hiện các chương trình từ thiện, xem đó là sứ mệnh cao cả mang lại sự hạnh phúc và an toàn cho xã hội.

Mới đây nhất là chương trình trao tặng 06 máy trợ thở MMD-V1 của Hãng Meiko Automation (Nhật Bản) cho 03 bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19: Bệnh viện Q.Phú Nhuận, Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp và Bệnh viện đa khoa Lê Văn Việt.

Có thể bạn quan tâm