HREC trao tặng thêm một cây cầu nông thôn tại Đồng Tháp

Dự kiến, trong năm 2020 và 2021, HREC sẽ tiếp tục triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình cầu, giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành tại Cao Nguyên, Trung và Nam Bộ.

Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp khánh thành và trao tặng công trình cầu Mương Sậy nối liền hai xã Tân Nhuận Đông và xã Phú An thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Cầu được xây dựng mới bằng bê tông cốt thép kiên cố có tổng quy mô dài 28m và rộng 3,9m, tải trọng 5 tấn. Tổng mức kinh phí đầu tư là 463,7 triệu đồng, trong đó HREC tài trợ 70% và 30% nguồn vốn đối ứng từ địa phương và người dân

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, Chủ tịch Công ty CP DT24.VN chia sẻ: “Kinh phí cho công tác xây cầu từ thiện của HREC là sự chung tay, đóng góp của các doanh nhân thành viên Câu lạc bộ từ thành quả kết nối giao thương trong và ngoài Câu lạc bộ.

Mỗi một cây cầu được hoàn thành sẽ góp phần to lớn, tạo thuận lợi cho đi lại và giao thương, vận chuyển hàng hóa, góp phần nâng cao đời sống kinh tế địa phương. Đặc biệt là mang đến sự an toàn cho các cháu học sinh cắp sách đến trường khi bước vào năm học mới”.

Ông Nguyễn Quốc Bảo cho biết: Thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương một phần kinh phí xây mới 2 cây cầu thuộc tuyến đường huyết mạch giúp bà con nơi đây kết nối trược tiếp vào quốc lộ phục vận chuyển hàng hoá nông sản cho hơn 2.000ha hoa màu.

“Trong năm 2020 và 2021, chúng tôi dự kiến triển khai xây dựng và trao tặng hơn 20 công trình cầu, giao thông nông thôn tại TP.HCM và các tỉnh thành tại Cao Nguyên, Trung và Nam Bộ”, ông Bảo nhấn mạnh.

Ngay tại buổi lễ, ông Võ Chí Hữu, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã trao hoa và quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Đồng Tháp cho Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM vì đã đóng góp to lớn cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Đồng Tháp.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.