Win Home được vinh danh “Đơn vị cho thuê bất động sản tiêu biểu năm 2019”

Sau 5 năm góp mặt trên thị trường, hiện Win Home đang vận hành, quản lý 45 tòa nhà, cung cấp 50.000m2 diện tích văn phòng cho thuê trên 12 quận tại TP.HCM. Tỉ lệ lấp đầy tại các tòa nhà của Win Home luôn đạt trên 90%.
Win Home được vinh danh “Đơn vị cho thuê bất động sản tiêu biểu năm 2019”.
Win Home được vinh danh “Đơn vị cho thuê bất động sản tiêu biểu năm 2019”.

Ngày 9/1/2020, tại lễ trao giải bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019 được tổ chức tại TP.HCM), Win Home đã vinh danh cho hạng mục “Đơn vị cho thuê bất động sản tiêu biểu năm 2019”.

Đây là lần đầu tiên và Win Home cũng là một trong số ít những doanh nghiệp trẻ trong ngành với dàn lãnh đạo và nhân sự chủ yếu thuộc thế hệ 8x, 9x được xướng tên cho hạng mục này cũng như được vinh danh tại giải thưởng năm nay.

Bà Nguyễn Nhất Ly, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Lean Group, đồng sáng lập Win Home, cho biết: Bắt đầu từ những tòa nhà 5-7 tầng vào năm 2014, đến nay thương hiệu Win Home đã quản trị một hệ thống gồm 45 tòa nhà, cung cấp 50.000m2 diện tích văn phòng cho thuê trên 12 quận tại TP.HCM.

Khách hàng mục tiêu ban đầu chỉ là doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là “siêu nhỏ”, nhưng chỉ trong vòng 5 năm qua, lượng khách hàng của Win Home đã tăng lên nhanh chóng, có những năm tăng tới 100%.

Hiện tại Win Home có trên 1.000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó có 20% là khách hàng là các DN lớn đặc biệt là khối ngân hàng, đồng hành cùng Win Home với cam kết Win Home mở đến đâu, khách hàng đi theo đến đó…

Kết quả kinh doanh của Win Home cũng tăng trưởng rất ấn tượng: Năm 2017 đạt 50 tỷ đồng, năm 2018 đạt 85 tỷ đồng và năm 2019 đạt 117 tỷ đồng.

Mới đây, Win Home đã ra mắt Hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win, nơi các doanh nghiệp hoạt động “chung một mái nhà” có thể kết nối, giao lưu, hợp tác, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

“Với hệ sinh thái doanh nghiệp Win-Win, chúng tôi tạo ra sự liên kết đa dạng với nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, marketing, nội thất, luật, logistic, giáo dục… thông qua các buổi gặp gỡ, giao lưu để cùng chia sẻ và tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp tại Win Home”, nữ doanh nhân 9x chia sẻ.

Để hệ sinh thái này vận hành hiệu quả, trong tương lai, Win Home cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ do Lean Tech, một công ty thành viên khác của Lean Group xây dựng và phát triển nhằm kết nối tiện lợi và nhanh chóng cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái, đáp ứng các nhu cầu và đòi hỏi cấp thiết của người làm kinh doanh trong thời đại 4.0.

Win Home hiện đang quản lý 45 tòa nhà, cung cấp 50.000m2 diện tích văn phòng cho thuê trên 12 quận tại TP.HCM.

Win Home hiện đang quản lý 45 tòa nhà, cung cấp 50.000m2 diện tích văn phòng cho thuê trên 12 quận tại TP.HCM.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong năm 2020 và trong những năm tới, bà Nguyễn Nhất Ly cho biết: Win Home đặt mục tiêu mở rộng và quản lý thêm nhiều các toà nhà văn phòng, đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu của Win Home trở thành số 1 về quản lý vận hành cho thuê văn phòng ở TP.HCM.

Đặc biệt, trong năm 2020, Win Home chú trọng xây dựng mạng lưới & cộng đồng khách hàng doanh nghiệp SMEs thông qua hệ sinh thái Win-Win, từ đó xây dựng các dịch vụ cũng như liên kết các bên thứ ba khác nhằm đem lại nhiều sản phẩm, giá trị khác cho khách hàng.

Trong những năm tiếp theo, từ năm 2020-2022, Win Home sẽ mở rộng địa bàn hoạt động ở các thành phố lớn khác: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang… Từ 2022 – 2030, Win Home sẽ xây dựng thương hiệu nhượng quyền, chuẩn hóa và phát triển hệ thống Win Home tại hầu hết các tỉnh thành lớn của Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm