Masan đã và đang không ngừng nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng hoàn chỉnh, nơi người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm thiết yếu hàng ngày...
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 12 tăng 2,6% so với tháng trước (ước đạt 565,8 nghìn tỷ đồng)...
Doanh thu thuần của WinCommerce tăng 2,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 3,3% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ nhờ mở cửa hàng mới. WCM kết thúc tháng 9 năm 2023 với 3.586 cửa hàng trên toàn quốc...
WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...
Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, nhiều chuỗi bán lẻ cũng đã tham gia thị trường này với bộ sưu tập bánh trung thu độc quyền, trong đó có WinMart/WinMart+. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, bánh Trung thu của đơn vị này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng...
Trái với việc nhiều chuỗi bán lẻ phải thu hẹp quy mô trong năm vừa qua, WinCommerce đã tiếp tục đẩy mạnh mở rộng độ phủ cả kênh offline và online, đặt nền móng vững chắc cho năm 2023.
WinCommerce mở mới 730 WinMart+ và WIN trong năm 2022 dù ngành bán lẻ gặp nhiều khó khăn. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 vừa được Tập đoàn Masan công bố...
CTCP Tập đoàn Masan (MSN) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2022, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ổn định ở mảng kinh doanh cốt lõi bất chấp thị trường chung nhiều biến động.
Chương trình khách hàng thân thiết luôn hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người tiêu dùng, mang đặc quyền riêng tới từng thành viên. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đối xử đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp.
Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.
Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023.
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác cùng tập đoàn Masan (MSN) để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần”, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam.
Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã kết hợp với BRG để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand, diễn ra từ 15-25/6, nằm trong khuôn khổ chiến dịch ‘Made With Care’. Ngoài ra, NZTE còn kết hợp với 04 đơn vị bán lẻ lớn khác gồm AEON, Winmart, MM Mega Market và Lotte.
Ngày 11/3/2022, Bộ Công Thương và UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam – 15/3/2022, với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới".