#WinMart

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại WinMart Thăng Long tượng trưng cho 9 năm phụng sự khách hàng

WinCommerce kỷ niệm hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng

WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng...

Nhiều mẫu bánh trung thu đa dạng được bày bán tại hệ thống Winmart/Winmart+

Rộn ràng mùa trăng với bánh trung thu WinMart

Bên cạnh các thương hiệu bánh trung thu quen thuộc, nhiều chuỗi bán lẻ cũng đã tham gia thị trường này với bộ sưu tập bánh trung thu độc quyền, trong đó có WinMart/WinMart+. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, bánh Trung thu của đơn vị này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng...

Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc

Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc

Tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt mát MEATDeli và rau sạch WinEco, mua sắm hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho Tết Nguyên Đán với giá sốc là những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Hội viên WIN khi mua sắm tại WinMart/WinMart+.
Sinh nhật 8 tuổi, WinMart tặng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

Sinh nhật 8 tuổi, WinMart tặng ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

NZTE phối hợp BRG tổ chức chiến dịch "Made With Care" giới thiệu sản phẩm F&B của New Zealand

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã kết hợp với BRG để phân phối các sản phẩm F&B của New Zealand, diễn ra từ 15-25/6, nằm trong khuôn khổ chiến dịch ‘Made With Care’. Ngoài ra, NZTE còn kết hợp với 04 đơn vị bán lẻ lớn khác gồm AEON, Winmart, MM Mega Market và Lotte.