Xanh SM nâng cấp trải nghiệm khách bằng cam kết “5 Xanh tốt”

Với những cải tiến vượt trội, Xanh SM hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hành trình hoàn toàn mới, xanh hơn và tốt hơn...

Cam kết “5 Xanh tốt” khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam
Cam kết “5 Xanh tốt” khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam

Đưa ra những cam kết mới về chất lượng dịch vụ, Xanh SM tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam.

Kể từ khi “chào sân” vào giữa tháng 4/2023, chất lượng dịch vụ của Xanh SM luôn được đánh giá là mang đến trải nghiệm khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Gần đây, hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cam kết “5 Xanh tốt”.

Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.

Theo đó, “5 Xanh tốt” là bản cụ thể hóa những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, cụ thể: trải nghiệm tốt - dịch vụ tối ưu, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi và đáng tin cậy trên mọi hành trình; tài xế tốt - phục vụ khách hàng với sự tận tâm, thái độ chuyên nghiệp, am hiểu địa phương; xe tốt - lấy cốt lõi là hệ thống xe điện VinFast hiện đại, đảm bảo hành trình an toàn, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển; giá tốt - mức giá hợp lý, tạo điều kiện cho mọi người dân trải nghiệm giao thông xanh; và bảo vệ môi trường - cam kết góp phần giảm phát thải khí CO₂, xây dựng môi trường sống trong lành và bền vững cho cộng đồng.

Cam kết phản ánh đúng 5 “điểm chạm cảm xúc” mà hãng muốn hành khách cảm nhận được trên từng chuyến xe xanh: thân thiện, tin cậy, tinh tế, tận hưởng và tích cực. Khách hàng đều đánh giá rất cao sự niềm nở, thân thiện, lịch thiệp trong giao tiếp của tài xế Xanh SM; đồng thời ghi nhận không gian xe luôn sạch sẽ, trong lành, rộng rãi và tiện nghi vượt trội so với taxi truyền thống.

Nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá, những cam kết này không chỉ thể hiện sự trân trọng khách hàng của hãng, mà qua đó còn góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.

“Đối với người tiêu dùng ngày nay, giá cả không phải là yếu tố được quan tâm hàng đầu mà là trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ mang lại. Đây là một điểm sáng đặc biệt của Xanh SM”, ông Phạm Tuấn Kiệt, chuyên gia giao thông, người có nhiều năm theo dõi thị trường gọi xe nhận định.

Theo đánh giá về thị trường của Mordor Intelligence, Xanh SM là hãng được đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng, so với các đối thủ taxi truyền thống và taxi công nghệ.

Bên cạnh độ phủ lớn gần như trên toàn quốc, với hơn mạng lưới hơn 80.000 ô tô điện, xe máy điện, hãng cũng đặt mục tiêu thời gian chờ đón tối đa 7 phút cho dịch vụ taxi điện và 5 phút cho dịch vụ xe máy điện, nhằm cải thiện trải nghiệm và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Song song với đó, chiến lược giá cước của Xanh SM luôn cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ vậy mà nhiều khách hàng có thể dễ dàng gọi xe, trải nghiệm xe điện chất lượng vượt trội với mức giá phù hợp.

“Xe rất sạch, rộng rãi, chạy êm, không tiếng ồn động cơ và không hề có mùi xăng dầu. Giá của Xanh cũng luôn tốt kèm nhiều chương trình ưu đãi. Từ khi có Xanh SM, tôi không còn sợ say xe mỗi khi đi taxi nữa”, chị Quỳnh Nga, đang sống tại quận Long Biên, Hà Nội nói về trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử dụng Xanh SM.

Đặc biệt, một trong những lợi thế độc tôn của Xanh SM mà các đối thủ xe xăng không thể có được đó là yếu tố Xanh - thân thiện với môi trường.

Trên thực tế, tiêu dùng xanh là một trong những yếu tố then chốt hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Các sản phẩm xanh và dịch vụ xanh dần trở thành tiêu chuẩn cho sản phẩm; dịch vụ chất lượng cao và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ này.

Chị Hồng An (Thanh Xuân, Hà Nội) khẳng định, taxi điện là lựa chọn đương nhiên của chị, bởi xe không chỉ hiện đại hơn, mới hơn, rộng rãi hơn mà mức chi phí cũng tốt hơn các hãng khác cho cùng một quãng đường, cùng một chuyến đi. Xe không thải ra khói bụi gây ô nhiễm môi trường và khi ra khỏi xe lấy đồ sau cốp cũng không khó chịu mùi xăng dầu. Đó là lí do, đến nay Xanh SM là lựa chọn di chuyển duy nhất của cả gia đình chị.

Bên cạnh những yếu tố như chất lượng xe, giá và môi trường, những trải nghiệm 5 sao của người dùng với Xanh SM còn đến từ yếu tố con người.

gu2.jpg
Xanh SM là hãng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng, theo Mordor Intelligence

Chị An đánh giá cao đội ngũ tài xế của Xanh SM về sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ năng lái xe và quy trình dịch vụ, các bác tài của hãng xe “xanh lục lam” còn luôn duy trì tinh thần kỷ luật cao, từ việc giữ gìn trang phục sạch sẽ đến giao tiếp văn minh với khách hàng.

"Tài xế Xanh SM lúc nào cũng lịch sự, chào hỏi thân thiện và rất chu đáo. Lần đầu đi taxi được quan tâm thế. Xe vừa đến là tài xế nhanh nhẹn xuống giúp bê hành lý, khách vừa lên xe là hỏi thăm nhiệt độ trong xe có phù hợp không để còn điều chỉnh", chị Hồng An chia sẻ.

Với lợi thế là nền tảng gọi xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam cùng những chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Xem thêm

Tổng thống Bulgaria đến thăm và làm việc tại tổ hợp nhà máy VinFast Hải Phòng

Tổng thống Bulgaria đề nghị Vinfast sớm bán ô tô điện và đầu tư sản xuất tại Bulgaria

Một bước tiến mới trong quá trình mở rộng thị trường quốc tế, VinFast vừa nhận được lời mời hợp tác đầy hấp dẫn từ Bulgaria, Tổng thống Bulgaria đã chính thức đề nghị hãng xe Việt Nam sớm đưa sản phẩm ô tô điện vào thị trường này và thậm chí còn mở rộng đầu tư sản xuất...

Khách hàng Indonesia nhận bàn giao VF 5 trong khuôn khổ sự kiện Gaikindo Jakarta Auto Week 2024

Vinfast chính thức bàn giao ô tô điện VF 5 tại Indonesia

Indonesia, một trong những thị trường ô tô lớn nhất Đông Nam Á, đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện. VinFast đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này khi chính thức bàn giao mẫu ô tô điện VF 5 tại đây...

Tân CEO toàn cầu của Hyundai, ông Jose Munoz tại buổi ra mắt mẫu IONIQ 9 ở California (Mỹ)

Hyundai trình làng mẫu IONIQ 9 hoàn toàn mới

Hyundai Motor vừa ra mắt mẫu SUV điện ba hàng ghế IONIQ 9, nhắm đến phân khúc xe gia đình cỡ lớn với tiềm năng lợi nhuận cao trong tương lai. Với phạm vi hoạt động vượt trội và khả năng sạc nhanh, mẫu xe này dự kiến sẽ cạnh tranh mạnh mẽ tại thị trường Mỹ và Hàn Quốc từ đầu năm sau…

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Cuộc đua sở hữu siêu du thuyền xa xỉ của các tỷ phú công nghệ

Sở hữu siêu du thuyền không chỉ là một thú chơi xa xỉ mà còn là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp trong giới siêu giàu công nghệ. Từ Jeff Bezos, Mark Zuckerberg cho đến Larry Ellison, họ đều không ngại ngần đầu tư hàng trăm triệu USD cho những “cung điện” trên biển của mình…

Có thể bạn quan tâm

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Hành trình điện hóa của ngành ô tô Việt

Thị trường ôtô Việt Nam đang bùng nổ với xu hướng điện hóa, đặc biệt là sự ra đời của xe hybrid và xe thuần điện, hứa hẹn một tương lai bền vững và đổi mới cho ngành ô tô Việt…