PR và thương hiệu là những thuật ngữ đã được “trông mặt đặt tên” để có những cách hiểu cơ bản, tránh nhập nhằng dẫn đến định vị sai vai trò. Nhưng để có một sức mạnh tổng thể, PR và thương hiệu liên k
Một thương hiệu cá nhân mạnh sẽ không chỉ chứng minh bạn là một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực của bạn, mà còn sẽ giúp bạn chiến thắng trong cuộc đua.
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là điều bắt buộc trong chiến lược của một công ty vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tuyển được ứng viên giỏi, giảm chi phí tuyển dụng và chi phí tiếp thị, cũng như cải thi
Một ông chủ người Nhật trước khi chia tay với người lái xe Việt Nam chia sẻ: Trong 7 năm qua, đã có lần ông định tăng lương cho người lái xe nhiều hơn. Nhưng ông biết người lái xe này gian dối tiền xă