Hệ thống bán lẻ BRG hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu trước tác động của dịch nCoV

Từ ngày 5/2, hệ thống bán lẻ BRG đã triển khai chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu tại 24 siêu thị, cửa hàng tiện ích tập trung tại Hà Nội với giá chỉ 6.900đ/kg. Đây là hành động hỗ trợ người nông dân trước tác động của dịch bệnh nCoV.
Hệ thống bán lẻ BRG hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu trước tác động của dịch nCoV

Dịch bệnh nCoV đã khiến một số mặt hàng nông sản, trong đó có dưa hấu gặp tình trạng khó khăn trong tiêu thụ. Một số tỉnh chuyên canh trồng dưa hấu và thanh long như Bình Thuận, Gia Lai, Long An, Tiền Giang... đang gặp khó khăn trong đầu ra sản phẩm. 

Nhằm hiện thực hoá lời kêu gọi của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương Thành phố Hà Nội, hệ thống bán lẻ BRG đã triển khai chương trình chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ dưa hấu nhằm kích cầu tiêu thụ, giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này. Dự kiến lượng tiêu thụ đạt trên 200 tấn.

Chương trình được thực hiện tại 24 siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; Intimex Home&Food; Seikamart; Fujimart thuộc hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG, áp dụng mức giá bán hàng không lợi nhuận chỉ 6.900đ/kg và sẽ được kéo dài liên tục đến khi hàng hóa, nông sản của bà con dần đi vào ổn định.

Đại diện hệ thống bán lẻ BRG chia sẻ “việc chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trên toàn hệ thống bán lẻ BRG trước tâm dịch bệnh nCoV là cách thiết thực để chúng tôi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn với sứ mệnh của Tập đoàn BRG đó là luôn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tiện tích tốt nhất tới người tiêu dùng”.

"Việc chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản trên toàn hệ thống bán lẻ BRG trước tâm dịch bệnh nCoV là cách thiết thực để chúng tôi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn với sứ mệnh của Tập đoàn BRG đó là luôn mang tới các sản phẩm, dịch vụ tiện tích tốt nhất tới người tiêu dùng", đại diện BRG chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.