Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản TNPM được công nhận là Thương hiệu quốc gia 2024

TNPM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2024 với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động và hàng trăm dự án thành công...

Đại diện ROX Key nhận chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024
Đại diện ROX Key nhận chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (Mã chứng khoán: TN1) vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 dành cho nhóm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình năm nay thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề tham gia. Sau 9 tháng xét chọn, Bộ Công Thương đã công nhận 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

Ra đời từ năm 2012, sau 12 năm hoạt động ROX Key nhanh chóng phát triển về quy mô và trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ quản lý, vận hành bất động sản đến quản trị nguồn nhân lực và giải pháp công nghệ. Các công ty trong hệ sinh thái dịch vụ của ROX Key gồm có TNPM (quản lý vận hành bất động sản); TNTalent (quản trị nguồn nhân lực) và TNTech (giải pháp công nghệ).

Với hơn 2.100 nhân sự, ROX Key đang cung cấp dịch vụ cho hàng loạt ngân hàng, tập đoàn, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp FDI trên toàn quốc thông qua các công ty thành viên. Tổng doanh thu trong năm 2023 là hơn 978 tỷ đồng. Trong đó dịch vụ quản lý bất động sản TNPM mang lại doanh thu gần 660 tỷ đồng.

anh-2-5.jpg
TNPM cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho các tòa nhà, khu văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp

Năm 2022 là lần đầu tiên ROX Key được công nhận Thương hiệu quốc gia, dưới tên gọi TNS Holdings tại hạng mục sản phẩm về dịch vụ vận hành bất động sản của TNPM. Năm 2024, với việc lần thứ 2 có tên trong bảng vàng Thương hiệu quốc gia cùng với sản phẩm TNPM đã cho thấy những nỗ lực không ngừng của ROX Key trong suốt 2 năm qua để giữ vững vị thế trên thị trường.

Trong những năm qua, TNPM dưới sự định hướng từ ROX Key đã liên tiếp triển khai các giải pháp số hoá như FM, S-Plus, Customer 360, Car Parking, An ninh thông minh… tại các dự án chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp mà công ty quản lý.

Việc đưa số hoá vào giải pháp vận hành đã giúp công ty tối ưu quy hoạch, nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị, tránh quá tải hoặc lãng phí năng lượng; tạo kênh tương tác hiệu quả giữa ban quản lý và cư dân; tăng cường trải nghiệm với cư dân, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Với chất lượng dịch vụ được bảo chứng qua từng dự án, TNPM đã được lựa chọn để cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Ngân hàng MSB, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển ROX iPark và các dự án lớn như Kosmo Tây Hồ, La Casta, Khu liên cơ quan Hà Nội…

Đại diện ROX Key chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi lần thứ hai được công nhận là Thương hiệu quốc gia 2024 với sản phẩm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản TNPM. Đây là động lực để ROX Key tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như kiên định phát triển định hướng trở thành thương hiệu cung cấp các giải pháp toàn diện cho thị trường”.

ROX Key đang phấn đấu đến năm 2030 trở thành nhà cung cấp đi đầu về các giải pháp toàn diện dựa trên nền tảng công nghệ trên thị trường. Hướng đến hiện thực hóa tầm nhìn này, công ty sẽ tập trung vào ba trọng tâm: mở rộng khách hàng và sức ảnh hưởng của thương hiệu, đưa các ứng dụng công nghệ vào quy trình và thúc đẩy đổi mới sáng tạo để nâng cao sức cạnh tranh.

anh-3-1.jpg
ROX Key không ngừng đổi mới sáng tạo để hiện thực hóa mục tiêu dẫn đầu

Hàng năm, công ty đều dành nguồn lực tài chính lớn cho các chương trình đào tạo. Các khóa đào tạo được quy hoạch theo tháp nhu cầu gồm dành cho toàn bộ cán bộ, nhân viên, cho đội ngũ cán bộ quản lý kế cận và có chương trình phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo cao cấp. Sức sáng tạo, thi đua của đội ngũ cũng được kích hoạt thông qua các hoạt động văn hóa sôi động từ trực tiếp tới trực tuyến.

Là công ty đại chúng (mã chứng khoán: TN1), chiến lược thương hiệu của ROX Key là xây dựng một thương hiệu hiện đại, nhân văn, quốc tế và phát triển bền vững. Không chỉ mang lại những giá trị thuận tiện tối ưu và hài hòa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên, ROX Key còn hướng đến là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội qua các hoạt động CSR và hướng đến cộng đồng.

Trong giai đoạn tới, ROX Key sẽ tiếp tục tận dụng sức mạnh từ hệ sinh thái ROX Group và nguồn lực từ các công ty thành viên để tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển những giá trị mới cho thị trường, khách hàng.

Xem thêm

Bể bơi tại dự án The Ninety Complex được trang bị công nghệ điện phân muối hiện đại

Tiên phong kiến tạo chuẩn mực mới cho phong cách sống hiện đại

Khái niệm Wellness không chỉ đơn thuần là chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn bao gồm cả sức khỏe tinh thần, cảm xúc và xã hội, kết hợp với yếu tố Smart, xu hướng này khuyến khích việc áp dụng công nghệ thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống...

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Có thể bạn quan tâm

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục Vietnam’s Best Real Estate Service Firms - Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam...

Khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart

WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm...