MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương 3 chi nhánh/phòng giao dịch theo mô hình mới tại TP.HCM và Hà Nội, mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
MSB khai trương chi nhánh theo mô hình trải nghiệm thương hiệu mới

Đây là 3 chi nhánh/phòng giao dịch đầu tiên được thiết kế và hoạt động theo mô hình, nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng.

Với mô hình trải nghiệm mới, các khách hàng của MSB sẽ được phục vụ theo 4 nguyên tắc “đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu”. Theo đó, các khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất không chỉ ở thiết kế chi nhánh giao dịch thân thiện, hiện đại cùng sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, mà còn ở những sản phẩm dịch vụ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng để mang lại sự thuận ích tối đa. Không chỉ vậy, quy trình thủ tục dịch vụ cũng được tinh gọn đảm bảo tính đơn giản, nhanh chóng nhất.

Chia sẻ về mô hình mới này, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc MSB cho biết: “Với mục trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và có tỷ suất lợi nhuận cao tại Việt Nam, đầu năm 2019, MSB bắt đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới, đồng thời thay đổi nhận diện thương hiệu từ Maritime Bank sang MSB với logo mới đơn giản, thân thiện và năng động hơn. Song song đó, chúng tôi cũng triển khai mô hình trải nghiệm khách hàng mới tại các chi nhánh/Phòng giao dịch nhằm đem đến trải nghiêm tuyệt vời cho khách hàng khi đến giao dịch tại MSB”.

Trong tương lai gần, MSB sẽ đưa nhiều ứng dụng công nghệ vào phục vụ khách hàng, và khi đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh/Phòng giao dịch của MSB mà không cần đến cây bút.

Không gian trải nghiệm dịch vụ có thiết kế đơn giản và hiện đại của MSB

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng, MSB cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh phát triển hệ thống mạng lưới và các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc. MSB cũng gia tăng, phát triển mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng của MSB cũng các dịch vụ tài chính tiện ích.

Với các chi nhánh được thiết kế, xây dựng hiện đại, thân thiện và việc chuẩn hóa cung cách phục vụ khách hàng, MSB tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MSB.

>> MSB vinh dự là “Nhà tạo lập thị trường trái phiếu chào giá tốt nhất” năm 2018

Có thể bạn quan tâm