150.000 USD đạo cụ cổ bị đánh cắp từ phim trường series truyền hình về hoàng gia Anh

Khoảng 350 món đạo cụ quý của bộ phim “The Crown” đã bị đánh cắp.
150.000 USD đạo cụ cổ bị đánh cắp từ phim trường series truyền hình về hoàng gia Anh

Netflix đã tiết lộ rằng các đạo cụ cổ trị giá khoảng 150.000 USD (3,5 tỷ đồng) đã bị đánh cắp khỏi phim trường “The Crown”.

Theo E! Tin tức, vụ trộm diễn ra vào ngày 16/2 vừa qua. “Có thông tin cho rằng ba chiếc xe chứa các đạo cụ đã bị đột nhập và lấy đi một số vật dụng,” phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Nam Yorkshire cho biết. “Các viên chức đã điều tra sự việc nhưng tất cả các dòng điều tra hiện có đều đang bế tắc. Nếu bất cứ điều gì được đưa ra ánh sáng chẳng hạn như những món đồ xuất hiện ở đâu đó thì tất nhiên cuộc điều tra này sẽ được khởi động lại."

Netflix đã trấn an người hâm mộ rằng vụ trộm gần đây sẽ không ảnh hưởng đến chương trình. “Chúng tôi có thể xác nhận những món đồ cổ đã bị đánh cắp và chúng tôi hy vọng rằng chúng được tìm thấy và trả lại một cách an toàn”, đại diện Netflix nói với E! News. "Các đồ vật thay thế sẽ được cung cấp, không có gì ảnh hưởng trực tiếp đến việc quay phim.”

Alison Harvey, người phụ trách hậu trường cho bộ phim đã nhận xét về giá trị của những món đồ bị đánh cắp và đề cập rằng những tên trộm có thể sẽ không hài lòng với những gì chúng có. “Những món đồ bị đánh cắp không hẳn là ở tình trạng tốt nhất và do đó có giá trị hạn chế để bán lại,” bà Harvey giải thích và nói thêm, “Tuy nhiên, chúng có giá trị như một phần của ngành công nghiệp điện ảnh Vương quốc Anh.”

Khoảng 350 đạo cụ đã bị mất, bao gồm 12 bộ chân đèn bằng bạc và bảy chân đèn bằng vàng, mặt đồng hồ của William IV và đồ thủy tinh pha lê mạ vàng của St Louis, theo Antique Trades Gazette.

Có thể bạn quan tâm