Air New Zealand cung cấp khoang ngủ cho hành khách hạng phổ thông vào năm 2024

Hãng hàng không đã đặt tên cho khu vực này là “Skynest”.
Air New Zealand cung cấp khoang ngủ cho hành khách hạng phổ thông vào năm 2024

Air New Zealand sẽ sớm cho phép hành khách hạng phổ thông trải nghiệm sự thoải mái tối ưu trong các chuyến bay đường dài của mình.

Hành khách hạng phổ thông thông thường và hạng phổ thông cao cấp vẫn sẽ có chỗ ngồi truyền thống, tuy nhiên hành khách có thể đặt riêng khoang ngủ phẳng trong vòng 4 giờ với một khoản phụ phí nhỏ - không gian mà hãng hàng không gọi là “Skynest”. 

skynest

Air New Zealand sẽ loại bỏ năm hàng ghế phổ thông để có không gian lắp đặt sáu khoang buồng ngủ trên tám chiếc Boeing 787-9 Dreamliners vào cuối năm 2024, với mỗi khoang có rèm che riêng tư, sạc USB và “cửa thông gió”. Ngoài ra, tiếp viên sẽ dọn sạch sẽ chăn gối sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo tính vệ sinh.

air New Zealand

Greg Foran, giám đốc điều hành của Air New Zealand chia sẻ rằng những khoang giường ngủ kiểu này sẽ là “yếu tố độc đáo và mới nhất trong trải nghiệm du lịch hạng phổ thông”.

“Vị trí của đất nước New Zealand đã là một đòn bẩy, khuyến khích chúng tôi phải luôn suy nghĩ và nỗ lực để có thể vươn lên dẫn đầu về trải nghiệm du lịch đường dài. Chúng tôi tập trung vào giấc ngủ, sự thoải mái và sức khỏe của mỗi hành khách vì chúng tôi biết tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi đầy đủ trong một khoảng thời gian di chuyể mệt mỏi,” ông Foran cho biết.

air New Zealand

Có thể bạn quan tâm