“Cần đọc vị được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng quốc tế; hãy đổi mới, đột phá sản phẩm; hãy xây dựng thương hiệu…” là 3 yếu tố quan trọng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Để Việt Nam bước ra toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới cần kiềng 3 chân: Năng lực sản xuất, dựa trên lợi thế các sản vật, nguyên vật liệu địa phương; kết hợp và thấm nhuần các kỹ năng online để vận hành doanh nghiệp trên môi trường TMĐT và làm thương hiệu...
Trong 12 tháng tính đến ngày 31/08/2023, số lượng đối tác bán hàng Việt Nam qua Amazon tăng 40%, 17 triệu sản phẩm đã được bán khắp thế giới, với tổng giá trị tăng 50% so với giai đoạn trước đó...
Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, nhà sáng lập Chicnchill Trần Tuấn Dũng đã tìm thấy "lối đi riêng" cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới.
Amazon Global Selling Việt Nam đã chính thức khai mạc “Amazon Week 2022: Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới" năm thứ tư liên tiếp tại Việt Nam.
Không chỉ là nhà sản xuất Việt Nam tiên phong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân huỷ sinh học, An Phát Holdings còn mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.
Sáng nay (8/6), tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) - Bộ Công Thương, cùng hợp tác triển khai sáng kiến “Thương mại điện tử Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”.
Amazon Global Selling Việt Nam hôm nay (29/4) công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day, sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia.
Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành, Amazon Global Selling Việt Nam khẳng định, chất lượng sản phẩm là điều kiện cần thiết, tiên quyết, bắt buộc khi các doanh nghiệp muốn gia nhập vào Amazon ở tất cả các thị trường.
Đó là khẳng định của ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam tại “Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2021” năm thứ ba tại Việt Nam do Amazon Global Selling tổ chức hôm nay (14/12).
Theo Thống kê từ ngày 1/9/2020 đến ngày 31/8/2021, gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam được bán cho các khách hàng Amazon trên khắp thế giới với trung bình 14 sản phẩm mỗi phút.
Cục Xúc tiến thương mại phối hợp cùng Amazon hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thị trường quốc tế thông qua chương trình Amazon Global Selling.