Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế tại Amazon Prime Day 2022

Amazon Global Selling Việt Nam hôm nay (29/4) công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day, sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia.

Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu trong nước.

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ: “Prime Day là cơ hội lớn để giới thiệu các sản phẩm Made-in-Vietnam đến khách hàng trên toàn cầu của Amazon. Năm ngoái, Prime Day 2021 đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người mua, nhất là đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa của các thương hiệu Việt. Vì thế, năm nay, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các đối tác bán hàng trong nước, giúp họ đón bắt và tối ưu cơ hội tăng trưởng doanh thu và lợi nhuậntừ sự kiện này”.

Ngay sau khi công bố về sự quay lại của sự kiện Prime Day 2022, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ tổ chức một loạt các hội thảo trực tuyến, livestream nhằm giới thiệu về ngày hội đến các đối tác và khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Amazon tại Việt Nam sẽ mang đến các chương trình đào tạo giúp các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng và tận dụng lợi thế trong ngày Prime Day, cụ thể về cách tạo và quản lý các ưu đãi và khuyến mãi, cách sử dụng công cụ quảng cáo để đạt được thành công khi triển khai chiến dịch.

Từ khi Prime Day được ra mắt vào năm 2015, số lượng quốc gia tham gia sự kiện ngày càng gia tăng, số lượng nhà bán hàng tham gia sự kiện không ngừng phá kỷ lục doanh thu qua từng năm. Năm 2021, sự kiện Prime Day kéo dài hai ngày đánh dấu sự kiện lớn nhất từ trước đến nay cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, với mức tăng trưởng thậm chí vượt mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon. Trên toàn cầu, hơn 250 triệu sản phẩm, trong đó có các sản phẩm Made-in-Vietnam, được bán ra cho các thành viên Prime trong sự kiện Prime Day 2021. Trong đó, các ngành hàng bán chạy nhất bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện gồm các thiết bị Amazon, quần áo và sản phẩm gia dụng.

Prime Day 2021 cũng đánh dấu một cột mốc ngoạn mục cho các đối tác bán hàng tại Việt Nam với hơn 67.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 2 ngày. Trong đó, các sản phẩm trang trí nhà cửa được ghi nhận bán chạy nhất trong loạt các sản phẩm Made-in-Vietnam được tiêu thụ trong dịp này.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

1C Việt Nam với nền tảng Low-Code mạnh mẽ đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp triển khai ERP thành công

Giải pháp ERP trên nền tảng công nghệ Low-Code của 1C Việt Nam

Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn… Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Gói cước 5G có gì mới so với 4G?

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, mạng 5G đang mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc kết nối và trải nghiệm Internet, mang đến tốc độ nhanh hơn và dung lượng lớn hơn gấp nhiều lần so với 4G…