American Airlines sẽ bổ sung phòng suite vào năm 2024 trong cuộc đua thu hút giới thượng lưu

American Airlines sẽ bổ sung các hạng ghế cao cấp được thiết kế như phòng riêng (suite) cho dòng máy bay 787-9 Dreamliners và Airbus XLR mới.
American Airlines sẽ bổ sung phòng suite vào năm 2024 trong cuộc đua thu hút giới thượng lưu

American Airlines mới đây đã công bố các hạng ghế mới cho một số máy bay tầm xa nhất của hãng, một nỗ lực để “săn đón” nhóm khách hàng thượng lưu thì nhu cầu di chuyển đang phục hồi tích cực trở lại. 

Các hạng ghế mới, được thiết kế như một phòng thu nhỏ có ghế nằm và cửa trượt riêng tư, sẽ ra mắt vào năm 2024 và sẽ đánh dấu sự kết thúc của hạng American’s Flagship First Class, dịch vụ hạng nhất của hãng trên nhiều chuyến bay quốc tế và đường bay dài khác. 

Hiện vẫn còn quá sớm để biết giá vé cho mỗi chiếc ghế cao cấp này, nhưng sự khác biệt về giá giữa hạng cao cấp và phổ thông vốn đã là khá lớn. Ví dụ: một chuyến đi khứ hồi giữa New York và Paris khởi hành ngày 18/10  sẽ có giá 935 USD đối với hạng phổ thông tiêu chuẩn của Mỹ và 5.981 USD đối với hạng thương gia.

American Airlines từ chối tiết lộ chi phí của việc tân trang lại các khoang máy bay. 

Sáng kiến ​​này là nỗ lực mới nhất của một hãng hàng không trong việc bổ sung thêm dịch vụ cao cấp cho những du khách sẵn sàng chi trả thêm tiền để có được sự thoải mái tối ưu trên máy bay. Các giám đốc điều hành hàng không lớn của Hoa Kỳ gần đây đã nói rằng khách du lịch đang tìm kiếm những lựa chọn cao cấp hơn trong các chuyến bay dài của họ. 

American Airlines

Nhiều hãng hàng không đã thu hẹp hoặc loại bỏ các khoang hạng nhất (first class) để chúng có thể phù hợp với các ghế hạng thương gia (business class) được tân trang lại và khu vực hạng phổ thông cao cấp (premium economy). 

American Airlines

Máy bay Boeing 787-9 mới của American Airlines sẽ có 51 phòng ghế cao cấp cộng với 32 ghế hạng phổ thông cao cấp. Hãng cũng đang có kế hoạch trang bị thêm 70 phòng ghế và 44 phòng hạng phổ thông cao cấp cho các máy bay 777-300ER. Trong khi đó, máy bay Airbus A321XLR mới sẽ có 20 phòng suite và 12 ghế hạng phổ thông cao cấp, American Airlines cho biết.

Có thể bạn quan tâm