ASUS Việt Nam ra mắt laptop ExpertBook P2 với giá gần 17 triệu VNĐ

ASUS vừa ra mắt laptop ExpertBook P2 (P2451) có trọng lượng nhẹ, hiệu suất tối ưu, sở hữu đồ bền chuẩn quân sự và bảo mật cấp doanh nghiệp với giá gần 17 triệu VNĐ.

Thiết kế dành riêng cho người dùng khối doanh nghiệp, ExpertBook P2 có trọng lượng chỉ 1.5kg, thời lượng pin lên đến 13 giờ, được trang bị mặt lưng hợp kim nhôm bền bỉ, gia cố chắc chắn bằng khung thép và bảo vệ ổ cứng E-A-R™, đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự MIL-STD 810G.

Sản phẩm cũng bao gồm các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng như: Khóa Kensington bảo vệ chống trộm, tấm che bảo mật webcam, cảm biến vân tay và chip Trusted Platform Module (TPM) 2.0 giữ cho mọi dữ liệu của doanh nghiệp đề được đảm bảo tối đa.

ExpertBook P2 còn được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 mới nhất, thiết kế lưu trữ kép với ổ cứng tối đa 2TB và SSD PCIe® 1TB, Intel® WiFi 6 (802.11ax) cung cấp tốc độ mạng cực nhanh gấp 3 lần so với WiFi 5 (802.11ac), với dung lượng mạng gấp 4 lần và độ trễ thấp hơn 75%.

Với màn hình NanoEdge viền mỏng, ExpertBook P2 cho độ hiển thị 14” trong khung máy 13”. ExpertBook P2 còn được thiết kế bản lề độc đáo giúp mở ra tới 180° và trang bị đầy đủ các cổng kết nối để dễ dàng truyền dữ liệu và kết nối với các thiết bị bao gồm 3 cổng USB Type-A, khe đọc thẻ nhớ microSD và cổng RJ45, cổng VGA và HDMI. Để đảm bảo độ tin cậy, các cổng được kiểm tra để chịu đựng tới 15.000 lần thao tác.

Thêm vào đó, nút điều khiển con trỏ SensePoint đặc trưng trên Expert Book P2 sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển con trỏ trên màn hình, nhất là trong các tác vụ cần chính xác cao về vị trí trên màn hình.

Sản phẩm được bán chính thức tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 16.79 triệu VNĐ.

Có thể bạn quan tâm