Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) và Tập đoàn Mai Linh ra mắt sản phẩm “An sinh Mai Linh”

Sáng ngày 20/09/2021, Tập đoàn Mai Linh và Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đã giới thiệu gói bảo hiểm mang tên “An sinh Mai Linh” nhằm bảo vệ khách hàng.
Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) và Tập đoàn Mai Linh ra mắt sản phẩm “An sinh Mai Linh”

Bảo hiểm “An sinh Mai Linh” hỗ trợ các trường hợp tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn giao thông lên tới 1,1 tỷ đồng. Trong đó hỗ trợ chu toàn hậu sự 10 triệu đồng, thương tật do tai nạn 50 triệu đồng, thương tật tạm thời 30 triệu đồng, hỗ trợ nằm viện 500 ngàn/ngày lên tới 30 ngày. Điểm đặc biệt của bảo hiểm “An sinh Mai Linh” là chi phí bảo hiểm thấp nhưng quyền lợi bảo vệ cao, được bảo trợ bởi Y Chi Việt Nam (Đơn vị tư vấn chiến lược cho Tâp Đoàn MLG).

Cụ thể: chỉ với 3.000 đồng khách hàng sẽ được bảo vệ 24h; 15.000 đồng bảo vệ 7 ngày và chỉ 55.000 đồng khách hàng được bảo vệ lên tới 30 ngày. Chi phí tối ưu nhất là giải pháp giúp mọi người, mọi nhà, các doanh nghiệp có thể trang bị gói phúc lợi “An sinh Mai Linh” để gia tăng giá trị bảo vệ và an tâm trong quá trình tham gia lưu thông. Đó cũng là mục tiêu mà bảo hiểm “An sinh Mai Linh” ra mắt giúp người dân tự bảo vệ bản thân, gia đình, doanh nghiệp bảo vệ CBCNV trong bối cảnh tai nạn giao thông ở Việt Nam vẫn là vấn nạn gây áp lực cho ngành Y tế, cho xã hội và mỗi gia đình.

Được biết, trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều cấp độ khác nhau nhưng tai nạn giao thông trên cả nước vẫn xảy ra nhiều, số người tử vong vẫn còn cao. Theo Cục Cảnh sát giao thông – (Bộ Công an): 6 tháng đầu năm 2021 (tính từ ngày 15/12/2020 đến ngày 14/6/2021), toàn quốc xảy ra 6.340 vụ tai nạn giao thông, làm tử vong 3.192 người, bị thương 4.475 người. Trong số này, trên lĩnh vực đường bộ xảy ra 6.278 vụ, làm tử vong 3.147 người, bị thương 4.465 người. Nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông chủ yếu là chạy quá tốc độ quy định, tránh vượt sai quy định, không đi đúng phần đường, làn đường…

Trước thực tế đó, gói sản phẩm “An sinh Mai Linh” mang nhiều tính ưu việt, hướng đến cộng đồng với chi phí tiết kiệm nhất giúp tất cả người dân đều có thể sở hữu để bảo vệ bản thân và gia đình khi tham gia lưu thông, mong muốn cho tất cả KH đặc biệt là người dân thu nhập thấp để họ thụ hưởng quyền lợi cao nhất. Sự hợp tác của 2 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm và vận tải như PTI và Mai Linh sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm có chất lượng dịch vụ vượt trội.

Sau 32 hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh là doanh nghiệp vận tải lớn nhất Việt Nam đã có mặt trên 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo và là doanh nghiệp có hệ sinh thái đa dạng, kinh doanh nhiều lĩnh vực: taxi; taxi công nghệ; tàu cao tốc; bảo dưỡng sửa chữa; thương mại; bảo hiểm; logistic; dịch vụ tài chính; bất động sản; vệ sĩ - an ninh…

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.