Bia Sài Gòn đã đóng góp thế nào đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam?

Sáng 13/09/2022, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) và Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ ra mắt vòng chung kết toàn quốc của Bia Saigon Cup 2022 (Vietnam Premier League, gọi tắt là VPL-S3).

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và 2 mùa giải Giải vô địch quốc gia bóng đá 7 người Việt Nam (VPL), năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng với sự tiếp tục đồng hành từ nhà tài trợ chính là nhan hàng Bia Saigon thuộc SABECO.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 đã được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành thuộc TP. Hà Nội (HPL), TP. Hồ Chí Minh (SPL), Đắk Lắk (ĐPL), TP. Nha Trang (KPL) và TP Cần Thơ (CPL).

Tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, các trận đấu kịch tính, hấp dẫn và có sức hút lớn với người hâm mộ, cùng với sự đầu tư và quá trình chuẩn bị của các đội bóng đại diện cho nhiều vùng miền, VPL-S3 thực sự đã là những ngày hội lớn.

Giải đấu cũng đã nhận được sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH-TT&DL địa phương, cùng sự chung tay, đồng lòng của cả cộng đồng bên cạnh các đơn vị đồng hành.

Kể từ thời điểm khai mạc vào tháng 6/2022, Bia Saigon Cup 2022 đã chứng minh được uy tín và sức ảnh hưởng của mình trong nền bóng đá Việt Nam thông qua thể thức 7 người độc đáo và ấn tượng. Giải đấu đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là những người yêu bóng đá bảy người.

Quảng cáo
Bia Sài Gòn đã tạo ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam

Sau hơn 03 tháng tranh tài với 11 vòng đấu khu vực, Bia Saigon Cup 2022 đã xác định được 05 đại diện vô địch ở từng khu vực, tỉnh thành. Cụ thể khu vực miền Bắc (HPL-S9): FC EOC; Khu vực miền Nam (SPL-S4): FC Đạt Tín; Khu vực miền Trung (KPL–S3): FC Vạn Tính; Khu vực miền Tây (CPL-S1): FC Spa Lan Ngọc; Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1): FC Xổ số kiến thiết Đắk Lắk.

Vòng chung kết dự kiến sẽ được diễn ra trong thời gian từ 23/9 đến 25/9 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội với 8 đội tham gia từ 5 vòng khu vực.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc VietFootball, Trưởng BTC giải chia sẻ: “Với sự đồng hành và chung tay của thương hiệu Bia Saigon, VPL-S3 đã được nâng quy mô lên 5 khu vực, lần đầu có mặt ở miền Tây, Tây Nguyên và sau 3 hơn tháng tranh tài với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính được đón nhận nhiệt thành cùng với những hiệu hiệu tích cực, vòng chung kết với 8 đại diện xuất sắc nhất của 5 vùng miền hứa hẹn sẽ là ngày hội bóng đá lớn đúng nghĩa xứng đáng để khán giả chờ đợi.”

Bà Venus Teoh Kim Wei, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông SABECO chia sẻ: “Thành công của Bia Saigon Cup 2022 - VPL-S3 đã chứng minh được sự ảnh hưởng của thể thức bóng đá 7 người lên nền bóng đá của Việt Nam, cũng như đã khẳng định được niềm đam mê và yêu thích bóng đá của cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ. Bia Saigon từ lâu luôn là thương hiệu gắn bó với bóng đá Việt Nam".

Bên cạnh là đối tác hàng đầu, nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia trong thời gian 03 năm, chúng tôi rất tự hào để tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Bia Saigon Cup để lan tỏa tình yêu thể thao.

"Chúng tôi tin rằng thể thức bóng đá 7 người đã tạo nền một nền tảng vững chắc để hỗ trợ cho sự phát triển của các tuyển thủ trẻ Việt Nam, cũng như là bước đệm để Bia Saigon làm hết sức mình để phát triển tài năng bóng đá ưu tú của Việt Nam, đưa thể thao Việt Nam đến gần hơn với các thành tích quốc tế và thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đất nước”, Bà Venus Teoh Kim Wei nói.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Nhiều doanh nghiệp hàng đầu tiếp tục được vinh danh trong TOP 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm nay, thể hiện khả năng kinh doanh bền vững, hướng tới giá trị lợi ích hài hòa cho doanh nghiệp và cả cộng đồng.

Thứ sáu, 02/12/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia