Bitcoin phục hồi lại mức 4.520 USD sau đợt giảm mạnh

Trong ngày thứ 4 (6/9), hai đồng tiền ảo lớn nhất có dấu hiệu phục hồi trở lại sau khi giảm mạnh nhiều ngày qua. Đồng bitcoin đã tăng 2,21%, giao dịch ở mức 4.519,98 USD.
Bitcoin phục hồi lại mức 4.520 USD sau đợt giảm mạnh

Chỉ vài ngày trước, giá bitcoin có thời điểm đã rớt xuống mức 4.037 USD/BTC, giảm 1.066 USD so với mức kỷ lục mà đồng tiền này mới đạt được hồi cuối tuần trước.

Nguyên nhân của sự sụt giảm này được cho là vì Chính phủ Trung Quốc quyết định cấm huy động vốn thông qua việc phát hành tiền ảo (ICO).

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng đợt giảm giá này sẽ không kéo dài lâu vì lệnh cấm của Trung Quốc không liên quan trực tiếp tới bitcoin và ethereum.

Trong một tháng qua, bitcoin đã trải qua nhiều biến động: Có những lúc tăng lên đỉnh điểm gần 5.000 USD (ngày 1/9) hay giảm xuống thấp nhất 3.255 USD (ngày 6/8).

Được biết, hiện ICO đang hấp dẫn nhiều nhà đầu tư, thậm chí cả người nổi tiếng. Mới đây, nữ diễn viên và đồng thời là chủ chuỗi khách sạn Hilton, Paris Hilton tuyên bố trên trang Twitter cá nhân rằng sẽ đầu tư vào đợt ICO của LydianCoin.

>> Hãng đào Bitcoin lớn nhất thế giới được định giá 75 tỷ USD

Có thể bạn quan tâm