Blackpink làm những gì sau khi tái kí hợp đồng với YG?

Sau khi tái ký hợp đồng với YG, BLACKPINK sẽ có rất nhiều hoạt động để dành tặng người hâm mộ…

Nhóm nhạc Blackpink
Nhóm nhạc Blackpink

Sau thời gian dài có nhiều nghi vấn Blackpink sẽ tan rã, vào ngày 6/12, YG đã chính thức công bố tái kí hợp đồng độc quyền với cả nhóm nhạc này.

Theo đó YG đã nói với giới truyền thông rằng: “Sau cuộc thảo luận kỹ lưỡng cùng các thành viên Blackpink, chúng tôi đã ký tiếp hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ mà đôi bên dành cho nhau".

Đây có thể nói là tin mừng lớn nhất trong năm nay với cộng đồng Blink, bởi việc gia hạn hợp đồng thành công phần nào khẳng định, tương lai của Blackpink sẽ ổn định. Công ty đào tạo idol lớn nhất Hàn Quốc cho biết, sắp tới không chỉ phát hành album mới của nhóm nhạc đình đám này mà còn thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có quy mô hoành tráng.

Tuy nhiên, dù các thành viên Blackpink đồng ý gia hạn hợp đồng với YG Entertainment nhưng đây chỉ là hợp đồng nhóm. Hợp đồng hoạt động cá nhân của các thành viên không được YG Entertainment công bố.

Theo nguồn tin ở Trung Quốc và Hàn Quốc, Lisa được cho là ký hợp đồng với công ty giải trí ở Mỹ để phát triển sự nghiệp riêng.

5e21a8b3-ea83-48be-9028-2af047617b7a-7195.jpeg
Blackpink tổ chức world tour

Giám đốc sản xuất của YG, Yang Huyn Suk chia sẻ, ông rất vui khi công ty có thể tiếp tục duy trì quan hệ với Blackpink. Trong tương lai, nhóm nhạc đình đám này sẽ cố gắng toả sáng hơn trên thị trường âm nhạc. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và gửi gắm niềm tin vững chắc vào 4 cô nàng tài năng”.

Không những phát hành album mới hay tổ chức world tour, ngay sau khi công bố hợp đồng được tái kí, YG đã tung ra sản phẩm mới toanh để tặng cho cộng đồng Blink với bộ sưu tập photocard The Game phiên bản Giáng sinh.

Bộ sưu tập sẽ bao gồm 8 thiệp concept Giáng sinh, lịch tranh ảnh năm 2024, card bo góc của Blackpink, bưu thiếp ý tưởng Giáng sinh,... Đây chắc chắn sẽ là món quà có giá trị tinh thần lớn với người hâm mộ sau khi nhóm nhạc đã tái ký hợp đồng hoạt động nhóm.

Ngay sau khi BLACKPINK kí tiếp hợp đồng với YG, cổ phiếu của YG cũng tăng theo chiều thẳng đứng với con số vượt ngưỡng 20%.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…

Một hình ảnh từ bộ phim truyền hình Reborn Rich (2022) cho thấy cảnh các thành viên gia đình chụp ảnh cùng cặp đôi sau lễ cưới

Nghề khách mời đám cưới “ăn nên làm ra” ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, nhiều người đang kiếm thêm thu nhập bằng cách giả làm bạn bè, họ hàng của cô dâu chú rể trong đám cưới để “lấp đầy chỗ trống” trên bức ảnh tập thể, khi mà số lượng khách mời được coi như một thước đo cho vị thế xã hội…

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks chuẩn bị cho cuộc cải tổ 1 tỷ USD

Starbucks bất ngờ thu hẹp quy mô sau nhiều năm mở rộng ồ ạt, với kế hoạch đóng hàng trăm cửa hàng, cắt giảm nhân sự và tái định vị thương hiệu trong nỗ lực tìm lại “phần hồn” đã mất…