Chiếc túi Bottega Veneta Double Kalimero lần đầu tiên được nhìn thấy trên show diễn Xuân / Hè 2023 của hãng thời trang Ý và đã gần như “sold out” trên mọi mặt trận.
Xu hướng túi xách 2024 là sự bùng nổ của nhiều kiểu dáng đa dạng, từ mẫu baguette cổ điển cho đến các thiết kế mang tính nghệ thuật đầy sáng tạo. Kết hợp cùng chất liệu da sang trọng và chi tiết điểm tô phá cách, mỗi phong cách đều mang đến tuyên ngôn thời trang đầy cá tính cho giới mộ điệu….
Tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp Kering đã đồng ý trả gần 187 triệu euro (207 triệu USD) để giải quyết tranh chấp với cơ quan thuế Ý, có liên quan thương hiệu thời trang Bottega Veneta.
Khi dạo quanh những bức ảnh chụp đường phố, lợi thế có vẻ nghiêng về những chiếc túi size mini nhỏ nhắn và tiện lợi. Nhiệt độ ở các kinh đô thời trang đều đang ở mức trung bình 10°C nhưng bảng màu tươi sáng trên tay mỗi fashionista như thắp sáng khí trời
BST đầu tay của Matthieu Blazy trên cương vị Giám đốc Sáng tạo của nhà mốt Bottega Veneta được trông đợi nhất Tuần lễ Thời trang Milan 2022 được trình làng đến giới mộ điệu. BST Thu Đông 2022 hướng đến các thiết kế thường phục đơn giản nhưng sang trọng.
Bottega Veneta đã đưa ra thông báo về việc tân Giám đốc Sáng tạo mới của họ, Matthieu Blazy, sẽ có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan vào ngày 26/2 để giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình.
Trong khi hàng ngàn thương hiệu đang muốn toàn cầu hóa, Bottega Veneta làm điều ngược lại, chiều chuộng khách hàng từng khu vực theo những cách thức mang đậm màu sắc bản địa.
Đỏ – Màu sắc mang tính biểu tượng nhất trong thời trang sẽ tiếp tục là nhân vật chính trong tủ quần áo của chúng ta. Dưới đây là những sắc thái phải có trong mùa mốt Thu/Đông năm nay.
Thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý đã dựng lên một mê cung trong một bãi đỗ xe ở Seoul, được phủ lên màu xanh lá cây rực rỡ gợi nhớ đến lông đuôi của loài vẹt đuôi dài rất đặc trưng. Liệu bạn có dám bước vào mê cung này không?
Xuất phát điểm không liên quan đến thời trang xa xỉ nhưng PPR (viết tắt của Pinault-Printemps-Redoute) – với tên gọi hiện tại là Kering – đang là một trong những tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới với những quân át chủ lực như Gucci và Balenciaga.
Ngành công nghiệp xa xỉ với giá trị hàng tỷ USD đã phải chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề bởi đại dịch, và bản thân những giá trị mà người tiêu dùng hướng đến cũng đang dần thay đổi.