Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/3 tới

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa cho biết, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt ngày 25/3 tới, sau gần 1,5 năm kể từ ngày Bphone 3 được giới thiệu.

Theo nguồn tin rò rỉ, Bphone 4 sẽ sở hữu viền mỏng với thiết kế vuông vức, sang trọng và nam tính giống như các dòng Bphone trước đây.

Bphone 4 cũng không dùng thiết kế với cụm tai thỏ ở màn hình trước, mà chọn cách hiển thị “tràn đáy” cùng màn hình lớn, dự kiến là 6 inch đối với dòng Bphone 4 cơ bản và lên tới 6.7 inch đối với bản cao nhất.

Ngoài ra,  Bphone 4 được cho là cũng có khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp nhất trên thị trường

Trước đó, trên Facebook cá nhân ngày 2/3, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định đã chọn được slogan mới của Bphone là “Trải nghiệm không giới hạn”. Đồng thời, ông cho rằng luôn nỗ lực đem đến cho người dùng Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá hợp lý nhất.

Ngày 18/2, chia sẻ trên Ggroup Bfan (những người hâm mộ Bphone), CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết, với kết quả trưng cầu ý kiến 2/3 Bfan mong muốn Bphone ra mắt đúng kế hoạch, Bphone 4 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 tới.

Cụ thể, ông Quảng cho biết mình thực sự cảm động trước tình cảm và sự mong đợi của Bfan, đồng thời cảm thấy thật khó khăn khi quyết định. Tuy nhiên, do dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang ở trong tầm kiểm soát và theo dự đoán sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Vì thế, ông Quảng khẳng định vẫn ra mắt Bphone 4 theo đúng kế hoạch ban đầu. “Sự kiện sẽ diễn ra hiện đại, công nghệ với số lượng khách mời hạn chế nhưng livestream thật rộng rãi để tất cả mọi người có thể theo dõi”, ông Quảng chia sẻ.

Cuối cùng, ông Quảng cũng gửi lời nhắn nhủ mọi người hãy cùng chờ đón thành quả của đội ngũ kỹ sư BKAV cũng như của chính các Bfan với những góp ý nhiệt tình trong suốt hơn 1 năm qua.

Bphone là smartphone do người Việt Nam thiết kế, chế tạo, ra mắt lần đầu năm 2015 đến nay đã trải qua 3 thế hệ.

Có thể bạn quan tâm