CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: "Tôi tin những tràng pháo tay cho Bphone3 hôm nay là thật!"

Đó là những lời cảm động với những tràng vỗ tay mà ông Quảng nhận được sau khi chia sẻ về mức giá của 2 mẫu Bphone3. Hai mẫu điện thoại được BKAV định giá từ 6,9 triệu đồng cho bản thường và 9,9 triệu
CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: "Tôi tin những tràng pháo tay cho Bphone3 hôm nay là thật!"

Đúng với những thông tin rò rỉ từ trước đến nay, Bphone 3 là chiếc điện thoại thông minh có thiết kế và hiệu năng nổi bật nhất trong số các đời Bphone.

Bphone 3 được Bkav trang bị nhiều tính năng khá cao cấp như chống nước chuẩn IP68, camera xóa phông (mặc dù là camera đơn), thiết kế khung nhôm, vỏ kính và màn hình tràn đáy. Bphone mới cũng sử dụng hệ thống điều hướng bằng cử chỉ, loại bỏ các nút điều hướng truyền thống của Android.

Theo Giám đốc kỹ thuật Hoàng Mạnh Cường, từ Bphone 1 đến Bphone 3, Bkav vẫn theo đuổi triết lý thiết kế với khung nhôm nguyên khối, kết hợp hai mặt kính, tối giản như một tấm kính. 

Trong buổi ra mắt, Bkav cũng trình diễn khả năng chụp đêm của Bphone 3 với các điện thoại cao cấp, được coi là chụp tối tốt nhất hiện nay. Kết quả cho thấy, trong khi các camera khác không thể lên hình, camera của Bphone 3 vẫn cho những bức hình sáng, không nhiễu. Nhà sản xuất khẳng định, ngoài cấu hình mạnh, Bphone 3 có khả năng chụp đêm xuất sắc như vậy là nhờ thuật toán xử lý thông minh của Bkav.

"Với Bphone 2, Bkav là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đưa AI Trí tuệ nhân tạo vào camera của smartphone. Ngày 8/8/2017, Bkav ra mắt Bphone 2 với AI camera. Sau đó một tháng, ngày 12/9/2017, Apple là nhà sản xuất thứ hai trang bị trí tuệ nhân tạo cho smartphone của mình. Nhà sản xuất cho biết, trên Bphone 3, AI xuất hiện xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của camera.

Bphone 3 cũng được trang bị tính năng chống trộm mức cao nhất mà theo ông Vũ Ngọc Sơn, với tính năng này, khách hàng vẫn có thể tìm lại được Bphone 3 dù trong trường hợp xấu nhất khi máy bị factory reset. "Người dùng có thể thực hiện các thao tác như ra lệnh camera trước và sau, khóa máy từ xa khiến người cầm máy không thể sử dụng được", ông Sơn khẳng định. 

Là nhà sản xuất có xuất phát điểm từ lĩnh vực an ninh mạng, Bkav đã trang bị cho Bphone 3 công nghệ chống trộm mức cao nhất. Với Bphone 3, ngay cả khi máy đã bị khôi phục cài đặt gốc (factory reset), chủ nhân vẫn có thể từ xa thực hiện các thao tác như định vị điện thoại, chụp ảnh bằng camera trước, camera sau để biết người đang sử dụng máy, ra lệnh khóa máy…

Bphone 3 được bảo vệ bởi phần mềm diệt virus Bkav Mobile Security phiên bản đặc biệt, tích hợp sâu trong nhân hệ điều hành BOS.

Bphone 3 là chiếc điện thoại không virus, không tin nhắn rác khi được nhà sản xuất trang bị công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo vào tính năng diệt virus và công nghệ chặn tin nhắn rác Smart Filter.

"Người sử dụng sẽ được bảo vệ toàn diện vì Bphone 3 là chiếc điện thoại bảo mật hàng đầu, chống trộm mức cao nhất, không virus và không tin nhắn rác. Ngoài Bphone 3, hiện không có điện thoại nào trên thế giới có thể bảo vệ toàn diện như vậy.

Mặc dù được bán với giá tầm trung, chỉ từ 6,99 triệu đồng, Bkav vẫn trang bị cho Bphone những tính năng khá cao cấp và hướng đến sự trải nghiệm của người dùng. 

Sau khi công bố mức giá của sản phẩm, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav khẳng định: "Tôi tin rằng nhưng tràng vỗ tay năm nay đã thật hơn các năm trước", khiến nhiều người thích thú.

Bà Đồng Vũ Mai Phương - Giám đốc Marketing cho biết Bphone 3 sẽ được "đưa đến từng tay khách hàng" thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết.

Ngày mở bán chính thức là 19/10. Danh sách chuỗi 300 cửa hàng liên kết sẽ được đăng tải trên website của Bkav. Khách hàng có thể đặt trước Bphone 3 từ ngày 10/10-18/10. Máy sẽ được giao vào ngày mở bán, chính sách bảo hành một đổi một trong 30 ngày. 

Một số hình ảnh của Bphone 3:

 

Có thể bạn quan tâm