Bphone 4 sẽ trình làng vào tháng 3 tới

Trong một nội dung được đăng trên tài khoản Facebook cá nhân vào sáng nay, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết Bphone 4 sẽ trình làng tháng 3 tới.

CEO BKAV chia sẻ: "Các Bfans thân mến! Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích. Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động. Thật khó khăn khi quyết định".

Dù còn nhiều lo ngại, nhưng theo ông Quảng, dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang trong tầm kiểm soát và tình hình sẽ khá hơn trong tháng 3 nên không ảnh hưởng nhiều tới sự kiện của hãng.

Tiết lộ thêm về sự kiện ra mắt Bphone 4, ông Quảng cho biết chương trình sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi.

Trước đó, ông Quảng từng tiết lộ Bphone 4 sẽ nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Hiểu nôm na rằng, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.

Các thông tin rò rỉ cũng cho biết, Bphone 4 vẫn thừa hưởng thiết kế vuông vức từ dòng Bphone trước đó và có 3 tùy chọn gồm Bphone 4 Lite, Bphone 4 và Bphone 4 Pro. Kích thước màn hình lần lượt là 6 inch, 6,3 inch và 6,7 inch, tương ứng với camera đơn, kép và hệ thống 3 camera.

Ngoài ra, Bphone 4 và Bphone 4 Pro sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, dùng màn hình công nghệ AMOLED và đi cùng công nghệ sạc nhanh.

Năm 2015, lễ công bố Bphone thế hệ đầu tiên được đánh giá là sự kiện công nghệ lớn nhất tại Việt Nam với chi phí 10 tỷ đồng và 2.000 người tham dự. Sân khấu được trang bị màn hình kích thước 18x10 mét, là một trong những màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á khi đó. Bphone 2017 cũng có lượng người tham dự tương tự. Đến 2018, có 2.500 giấy mời được phát ra cho sự kiện Bphone 3.

Có thể bạn quan tâm