“Bữa sáng Doanh nhân”: Điểm hẹn hữu ích cho doanh nghiệp

“Bữa sáng Doanh nhân” do Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội (HBA) tổ chức đến nay đã trở thành sân chơi đẳng cấp, xứng tầm cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ mỗi dịp cuối tuần.
“Bữa sáng Doanh nhân”: Điểm hẹn hữu ích cho doanh nghiệp

Sáng nay (13/8), chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” tiếp tục được Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội tổ chức tại tầng 5, R&V - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Lãnh đạo hai hiệp hội và đông đảo doanh nhân với nhiều lĩnh vực ngành nghề đã tham dự chương trình.

Chia sẻ với Thương Gia, nhiều doanh nhân có mặt tại chương trình cho biết, “Bữa sáng Doanh nhân” đã giúp họ tiếp nhận được rất nhiều thông tin hữu ích, có thêm nhiều bạn hữu sau những lần gặp gỡ. Tại đây, nhiều doanh nhân đi trước đã tận tình hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh, làm thị trường… cho người đi sau, giúp những doanh nhân trẻ tự tin hơn khi tham gia thương trường.

Một số doanh nhân cũng chia sẻ, chương trình “Bữa sáng Doanh nhân” là điểm hẹn để các doanh nhân gặp gỡ, không chỉ ăn sáng, uống cà phê, trò chuyện thông thường mà còn đem lại kinh nghiệm, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn với nhau.

Tuy nhiên với nhu cầu thông tin và kết nối của cộng đồng doanh nghiệp càng lúc càng cao, các doanh nhân kỳ vọng chương trình “Bữa sáng doanh nhân” tiếp tục được duy trì, mở rộng quy mô, để nhiều doanh nghiệp tham gia. Các doanh nhân cũng mong muốn ban tổ chức có thể thay đổi cách thực hiện theo hướng sáng tạo hơn, hấp dẫn và đồng hành với doanh nghiệp nhiều hơn.

“Bữa sáng Doanh nhân" do VACOD và HBA phối hợp tổ chức được nhận định là một chương trình đặc biệt ý nghĩa, mang tới nhiều giá trị vô hình cho cộng đồng doanh nhân nói riêng và xã hội nói chung. Chương trình được tổ chức vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Có thể bạn quan tâm